Tin nóng bên lề: Chủ tịch Barca "dập lửa" PEP-PIQUE

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2012 10:40:00 +07:00

(VTC News)-Chủ tịch Barca “dập lửa” tin đồn Guardiola và Pique mâu thuẫn nhau, Messi tán dương người thầy của mình,…là những nội dung chính trong tin bên lề.

(VTC News)-Chủ tịch Barca “dập lửa” tin đồn Guardiola và Pique mâu thuẫn nhau, Messi tán dương người thầy của mình,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

1.Ngày hôm qua, một số tờ báo thể thao nổi tiếng ở Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Guardiola không muốn ký tiếp hợp đồng với Barca là vì mâu thuẫn với trung vệ Gerard Pique. Theo đó, trong mùa giải sau, “Pep” không còn muốn nhìn thấy mặt cựu trung vệ MU, trong khi Chủ tịch Barca lại xem Pique là một trong những biểu tượng mới của đội chủ sân Nou Camp.

Ngay lập tức, nhân vật quyền lực nhất của Barca phải lên tiếng: “Đó hoàn toàn không phải là sự thật. Thật xấu hổ cho các phương tiện truyền thông khi có một kênh thông tin như Telemadrid. Họ đang nói dối dư luận một cách trắng trợn.”

 Theo Chủ tịch Barca, mối quan hệ giữa Pique và Guardiola vẫn rất ổn.

2.“HLV Guardiola quan trọng hơn tôi gấp nhiều lần”, Messi. Không có Messi, Barca thường gặp khó trong việc tìm kiếm chiến thắng. Cũng phải thôi, bởi “El Pulga” hiện là chân sút chủ lực của Azulgrana khi đến thời điểm này của mùa giải anh đã ghi tới 50 bàn thắng, trong đó có 12 pha lập công ở đấu trường Champions League. Thế nên, nhiều người cho rằng M10 là nhân tố quan trọng nhất của Barca, nhưng anh lại không nghĩ vậy.

“Ông ấy đã thay đổi mọi thứ, từ cầu thủ đến đội bóng. Những thành công của Barca đều gắn liền với Guardiola. Ông ấy là nền tảng của Barca”, Messi nói.

3.
HLV Wenger vừa “đấm” vừa “xoa” Busquets. Vị chiến lược gia người Pháp cho rằng, tiền vệ của Barca rất láu cá khi thi đấu. “Anh ta ngã xuống trông thật đau đớn, buộc trọng tài phải rút thẻ đỏ với đối phương.

Nhưng anh ta rất thông minh trong các tình huống. Hơn nữa, chiều cao của Busquets là một lợi thế lớn, giúp Barca chống bóng bổng một cách hiệu quả”, “Giáo sư” nói.

4.Kaka tự tin với cơ hội được ra sân ở trận đấu với CSKA Moscow. Anh còn cho rằng, với lịch sử và truyền thống, Real sẽ vượt qua được vòng đấu knock-out. Nhưng mục tiêu lớn nhất của “Kền kền trắng”, theo Kaka phải là vô địch Champions League mùa này. Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil còn khẳng định, anh không cảm thấy khó chịu khi phải chơi cạnh Ozil, vì theo Kaka đó là một cầu thủ rất thông minh.

5.Iniesta không muốn đưa ra sự so sánh giữa Guardiola và Mourinho. Bởi theo anh, thật khó để phán quyết một con người.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn