Tin chuyển nhượng tối 31/8: Chelsea tính mua lại David Luiz, Isco muốn đến Tottenham

Thể thaoThứ Tư, 31/08/2016 17:15:00 +07:00

Isco bật đèn xanh cho Tottenham, Chelsea đưa David Luiz trở lại với 32 triệu bảng, David Moyes muốn chiêu mộ anh trai Pogba... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 31/8.

Chelsea đưa David Luiz trở lại với 32 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Sky Sport, Chelsea đang tính gây sốc với David Luiz khi gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng đến PSG để mua lại trung vệ người Brazil. Cách đây 3 năm, "The Blues" từng bán David Luiz cho đội bóng thủ đô Paris và thu về đến 50 triệu bảng. Đây được xem là "kế hoạch B" của đội chủ sân Stamford Bridge sau thất bại trong thương vụ Kalidou Koulibaly.

David-Luiz_3082919

Chelsea gây sốc với David Luiz

Leicester chi đậm để tăng cường sức mạnh hàng công

Leicester City vẫn chưa hài lòng với hàng công hiện tại và sẵn sàng một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền đạo Slimani Islam của Sporting. Sky Sport Italia đưa tin, giá trị thỏa thuận giữa nhà ĐKVĐ Premier League với CLB Bồ Đào Nha là 35 triệu euro và sẽ được hoàn tất trước ngày 1/9 (ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè tại Premier League).

David Moyes muốn chiêu mộ anh trai Pogba

3_1

Gia đình Pogba có 3 anh em trai. Paul là anh thứ và cũng là người nổi tiếng nhất. Anh cả là Florentin và cậu em út Mathias đang chơi bóng tại Serie B trong màu áo Pescara. 

Theo nguồn tin từ The Sun, HLV David Moyes đang muốn có sự phục vụ của Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Hiện cầu thủ người Pháp đang thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Saint Etienne và có giá chỉ khoảng 6,5 triệu bảng. Florentin có mối quan hệ khá thân thiết với Adnan Januzaj và đây sẽ là lợi thế không nhỏ của Sunderland trong thương vụ này.

Isco bật đèn xanh cho Tottenham

El Chiringuito tiết lộ, ưu tiên hàng đầu của Isco trong trường hợp phải chia tay Real Madrid là Tottenham chứ không phải CLB cũ Malaga. Đây là cơ hội không thể tốt hơn với Spurs khi bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng theo dõi cầu thủ người Tây Ban Nha từ mùa giải trước.

Ngôi sao Bỉ tới Juventus kiểm tra y tế

Axel Witsell

Axel Witsell đến kiểm tra y tế tại Juve 

Ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, Juventus đã bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Axel Witsell từ Zenit St Petersburg. Hôm qua, ngôi sao 27 tuổi này đã được cho phép rời trại tập trung của ĐT Bỉ để tới Turin.

Dự kiến, trong ngày hôm nay (31/8), Axel Witsel sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức với Juventus. Theo thông tin được báo giới Italia đăng tải, Juventus sẽ phải trả cho Zenit số tiền là 18 triệu euro, kèm thêm 3 triệu euro tùy theo màn trình diễn cá nhân.

Từ chối Liverpool, Indy gia nhập Stoke

Theo nguồn tin từ Goal.com, trung vệ Bruno Martins Indy đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức đầu quân cho Stoke City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa từ Porto. Trước đó, tuyển thủ Hà Lan từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và MU dưới thời Louis Van Gaal.

Sevilla tiến sát Samir Nasri

Nasri

Nasri có thể đến La Liga

Cũng theo nguồn tin từ Sky Sport, tiền vệ người Pháp may mắn không phải chuyển sang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều khả năng sẽ được Sevilla dang tay cứu vớt trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè của La Liga. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Europa League sẽ không mua đứt mà chỉ mượn cựu cầu thủ Arsenal trong một mùa.

P.V (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn