Tin chuyển nhượng tối 30/7: MU đón tân binh mới trước Pogba

Thể thaoThứ Bảy, 30/07/2016 20:31:00 +07:00

Fabinho về MU trước Pogba, Mahrez ra điều kiện để ở lại Leicester, Everton từ chối 57 triệu mua Lukaku... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 30/7.

Fabinho về MU trước Pogba

Theo thông tin từ Sun Sports, tân binh thứ 4 của MU mùa hè này không phải Paul Pogba. Mourinho đã đánh giá cao tài năng của Fabinho từ thời còn làm việc cùng nhau tại Real Madrid. Hậu vệ 22 tuổi sau đó bị Ancelotti bán sang Monaco. Hiện tại, HLV người Bồ đang muốn tái hợp học trò cũ và mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 20 triệu bảng.

1469852239-500fabinho

MU đón thêm tân binh

Atletico quyết chiêu mộ Diego Costa

Theo nguồn tin từ Sky Sport, 40 triệu bảng là số tiền Rojiblancos chuẩn bị để đưa Diego Costa trở lại. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã gửi lời cảm ơn đến đồng đội tại Chelsea để sẵn sàng ra đi.

Mahrez ra điều kiện để ở lại Leicester

Trước những tin đồn ngày càng mạnh mẽ về việc Arsenal sắp giành được Riyad Mahrez, HLV Claudio Ranieri tin rằng, cầu thủ người Algeria sẽ ở lại với Leicester City ít nhất 1 mùa giải nữa.

Bản thân Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải trước cũng dành sự ưu tiên cho việc ở lại sân King Power, với một điều kiện.

160730_092740_246

Mahrez ra điều kiện ở lại Leicester City

Theo trang Mahrez muốn được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần – bằng với tiền đạo Jamie Vardy, và theo trang Sportmail, phía Leicester cũng đưa ra đề nghị về việc cải thiện mức lương của anh nhưng 2 bên vẫn cần phải đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng.

Arsenal sắp mất nốt Lacazette

Sau khi để tuột mất 2 mục tiêu quan trọng là Vardy và Higuain, Arsenal đối diện nguy cơ thất bại trong thương vụ Lacazette. Đội bóng London và Lyon vẫn chưa thể thống nhất về giá trị chuyển nhượng (không trả nhiều hơn 33,7 triệu bảng), tuy nhiên PSG đã chính thức vào cuộc.

Nhà vô địch Ligue 1 muốn tìm người thay thế Ibra và tờ L’Equipe cho hay PSG sẵn sàng bạo chi để dứt điểm thương vụ.

Everton từ chối 57 triệu mua Lukaku

main-lukaka-chelsea

Everton từ chối bán Lukaku cho Chelsea

Dù đã mua Batshuayi với giá 33 triệu bảng song Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Lukaku. Mới đây, họ vừa gửi lời đề nghị 57 triệu bảng cho chân sút người Bỉ. Tuy nhiên, ngay lập tức Everton từ chối. HLV Ronald Koeman vẫn giữ nguyên quan điểm Lukaku có giá tối thiểu 75 triệu bảng. Năm 2014, chính Chelsea đã bán tiền đạo này cho Everton với giá 28 triệu bảng.

Barca cùng lúc mất 2 mục tiêu

Vài ngày trước, Barca được cho là đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Kevin Gameiro từ Sevilla trong khi vẫn đặt Luciano Vietto của Atletico làm phương án dự phòng. Nhưng hôm nay, cả 2 đều chính thức không thuộc về Barca.

Atletico Madrid vừa thông báo họ chính thức sở hữu Gameiro với giá 32 triệu euro và mang chính Vietto làm món hàng trao đổi với Sevilla (theo dạng cho mượn). Kevin Gameiro là tân binh thứ 4 cập bến Vicente Calderon trong Hè này.

Atletico chính thức sở hữu tiền đạo 41 triệu euro

160730_170543_437

Atletico đón tân binh từ Sevilla

Theo xác nhận của Atletico Madrid, đội bóng này đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla. Thương vụ trên vừa được Atletico Madrid công bố trên trang chủ. Cụ thể, tiền đạo Kevin Gameiro đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Vicente Calderon. Mức phí chuyển nhượng không được phía Atletico Madrid tiết lộ. Tuy vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng thủ đô Madrid đã phải trả cho Sevilla số tiền là 41 triệu euro.

Verratti thẳng thừng nói không với Real Madrid

marco-verratti_djapmhba5c

Verratti khẳng định tương lai ở PSG

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã chuyển hướng theo đuổi Verratti sau khi “bó tay” với Man Utd ở vụ Paul Pogba. Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này xuất hiện, Verratti đã bác bỏ khả năng anh gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Tiền vệ nhỏ con người Italia vui vẻ với sự quan tâm từ các CLB lớn như Real nhưng nhấn mạnh anh muốn ở lại Paris SG.

Sao Arsenal muốn sang Mỹ chơi bóng

wa

Theo Walcott sắp chia tay Arsenal

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Arsenal, tiền đạo Theo Walcott thừa nhận khả năng tiếp bước huyền thoại Thierry Henry chuyển sang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai: "Hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai. MLS cũng là một giải đấu hấp dẫn".

Raiola hướng Balotelli sang Hà Lan

Thất bại tại AC Milan và khi trở về Liverpool, Baloteli cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Đại diện Mino Raiola đang hướng chân sút người Italy sang Hà Lan thi đấu và cụ thể là trong màu áo Ajax.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn