Tin chuyển nhượng sáng 18/8: Xong tương lai của Mahrez

Thể thaoThứ Năm, 18/08/2016 08:15:00 +07:00

"Đại gia" Premier League hết cơ hội sở hữu Mahrez, Thủ môn Bravo sẽ đến Man City, Chelsea chốt giá "hòn đá tảng" Serie A... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 18/8.

"Đại gia" Premier League hết cơ hội sở hữu Mahrez

CLB Leicester City xác nhận tiền vệ Riyad Mahrez Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã nối gót Jamie Vardy để cam kết tương lai lâu dài với các nhà ĐKVĐ Premier League khi kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020. Được biết, Mahrez sẽ không có điều khoản phá vỡ hợp đồng trong giao kèo mới. Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 “Bầy cáo”, chỉ kém Vardy, người đang nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

1470435540-500mahrez

Tương lai Mahrez dược định đoạt

Thủ môn Bravo sẽ đến Man City vào ngày 18/8

Thứ 5 ngày 18/8, thủ thành Claudio Bravo của Barcelona sẽ gia nhập Man City với giá 25 triệu euro. Nhiều khả năng, Diego Alves (Valencia) sẽ là người thay thế anh tại sân Nou Camp. Trong khi đó, Joe Hart cũng đang hục hịch tìm bến đỗ mới.

Chelsea chốt giá "đá tảng" Serie A

1469639810-kalidou-koulib

Chelsea chốt giá Kalidou

Chelsea đang dự định chi 45 triệu bảng chiêu mộ trung vệ 25 tuổi Kalidou Koulibaly từ Napoli. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi The Blues đang sở hữu cặp trung vệ luống tuổi là John Terry và Gary Cahill. Hiện Koulibaly còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân San Paolo.

Joe Hart muốn rời khỏi Premier League

Joe Hart hiểu rằng tương lai của anh ở Man City đã hết khi bị HLV Pep Guardiola bỏ rơi ở 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới (gặp Sunderland và Steaua Bucharest). Everton và một số CLB Premier League ngỏ ý “giải cứu” thủ môn 29 tuổi nhưng anh chỉ muốn ra nước ngoài thi đấu. Sevilla và Dortmund là 2 CLB quan tâm tới Joe Hart.

1_6

Joe Hart rời Man City

Người đại diện của “tiểu Neymar” phủ nhận liên hệ với MU

Đại diện của tiền đạo Gabriel Barbosa (Gabigol) đích thân phủ nhận tin đồn cho rằng MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai người Brazil từ Santos với giá 30 triệu bảng: "Tất cả chỉ là suy đoán. Thân chủ của tôi đang tập trung cùng tuyển Brazil giành tấm huy chương vàng tại Olympic 2016".

Juventus gia nhập cuộc đua mua sao Real

James

Juve cũng muốn chiêu mộ James

Theo tờ Fútbol Mercado, sau khi Real Madrid có ý định bán James 65 triệu bảng, Juventus bày tỏ thái độ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. “Bà đầm già” đã có Gonzalo Higuain, Dani Alves, Miralem Pjanic và Mehdi Benatia hè này nhưng có vẻ họ vẫn muốn có thêm ngôi sao để chinh chiến tham vọng Champions League.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn