Tin chuyển nhượng ngày 19/7: Diego Costa sắp về lại Atletico Madrid, Napoli không bán Higuain

Thể thaoThứ Ba, 19/07/2016 08:15:00 +07:00

Atletico Madrid xác nhận sắp có Diego Costa, Napoli ra tuyên bố chính thức về vụ Higuain,

Atletico xác nhận sắp có Diego Costa

Tương lai của Diego Costa ngày một sáng tỏ khi Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đăng đàn khẳng định đang đàm phán đưa chân sút này trở lại Vicente Calderon. Thậm chí, vị lãnh đạo của Atletico còn tiết lộ rằng đội bóng của ông đã tiến rất gần thương vụ này.

160719_034627_39

Chủ tịch Atletico khẳng định đang đưa Costa trở lại

“Tôi phải thừa nhận là tôi thích Diego Costa. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đang nỗ lực đàm phán đưa cậu ta trở lại Madrid. Nó rất gần rồi. Tôi không thể nói nhiều hơn thế”, Chủ tịch của Atletico, ông Cerezo tiết lộ.

Napoli ra tuyên bố chính thức về vụ Higuain

Chủ đề được báo giới châu Âu bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua chính là Gonzalo Higuain khi cho rằng anh đang trên đường đến Arsenal hay Juventus bỏ ra mức tiền kỷ lục để sở hữu tiền đạo này. Trước thông tin này, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã phải đăng đàn ra tuyên bố chính thức.

160719_001131_348

Napoli khẳng định không có đàm phán với Juventus

Ông khẳng định Juventus không hề có ý định giải phóng hợp đồng giữa Higuain và Napoli. “Không hề có liên hệ giữa Juventus và Napoli. Juventus không có ý định giải phóng hợp đồng của Higuain và chúng tôi cũng không yêu cầu họ làm như vậy.

Real bung tiền tấn "cướp" Pogba trước mặt MU

160718_212642_761

Real tính cướp "mồi" của MU

Cách đây gần 1 tuần, tờ Sky Sports cho hay, Real đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, tờ AS, có trụ sở tại Madrid cho hay Real vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tuyển thủ người Pháp. Theo đó, phía Real đã yêu cầu người đại diện của Pogba là Mino Raiola hãy hoãn vụ chuyển nhượng với Man Utd. Được biết, Real buộc phải làm như vậy vì đội bóng này cần thêm thời gian nhằm bán đi một số cầu thủ để lấy tiền và lấy chỗ cho Pogba.

Thủ môn tuyển Bồ Đào Nha sắp cập bến Premier League

rui

Người hùng tuyển Bồ Đào Nha sắp đến Premier League

Chính màn trình diễn chói sáng tại Euro 2016 của thủ môn Rui Patricio giúp cho tuyển Bồ Đào Nha giành chức vô địch lịch sử. Ngay sau đó, "người hùng" của Bồ Đào Nha đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB tại Premier League. Theo nguồn tin từ Goal, Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng đến Sporting để hỏi mua thủ thành sinh năm 1988.

Pep Guardiola muốn rút ruột Real Madrid

Tờ Sportskeeda đưa tin, Pep Guardiola yêu cầu BLĐ Man City bổ sung vào đội hình thêm một trong hai trung vệ đẳng cấp để có thể thay thế David Silva và Yaya Toure đã xuống phong độ ở mùa giải trước. Ngay sau đó, đội bóng thành Man xanh đã đưa hai ngôi sao của Real là Isco và Toni Kroos vào tầm ngắm.

Leicester City tìm người thay thế Kante

le

Leicester chiêu mộ bộ đôi tiền vệ để thay thế Kante

Sau khi bán N'golo Kante cho Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League đang lên kế hoạch dùng 30 triệu bảng thu về để chiêu mộ tiền vệ Robbie Bradly từ Norwich và trung vệ Michael Keane từ Burnley. Robbie Bradly có tỏa sáng rực rỡ tại Euro khi giúp CH Ireland vượt qua vòng bảng ngay lần đầu tham dự. Trong khi đó, Michael Keane từng được đánh giá tài năng trẻ tiềm năng trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ Man Utd.

Chelsea rao bán Matic

GettyImages532074970

Tương lai Matic không còn được đảm bảo ở Chelsea

Từng có thông tin cho rằng lãnh đạo CLB Chelsea đảm bảo tương lai cho Matic. Thế nhưng, The Blues vừa chiêu mộ thành công N’golo Kante với giá 30 triệu bảng cách đây ít ngày khiến cho tương lai của Matic lại trở nên mịt mù. Tờ Metro đưa tin, BLĐ “The Blues” và cả HLV Antonio Conte đã nhất trí thanh lý Matic ngay trong hè này với giá chỉ 15 triệu bảng.

Tiếp tục cập nhật...

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn