Tin chuyển nhượng 26/7: MU bạo chi mua Bonucci, người hùng Euro rời Liverpool

Thể thaoThứ Ba, 26/07/2016 07:55:00 +07:00

Aubameyang bật đèn xanh cho Real, MU bạo chi mua Leonardo Bonucci, Ronaldo ở lại Real... là những tin chính trong Tin chuyển nhượng sáng 26/7.

Ronaldo báo tin vui đến cho fan Real

Trước khi Euro 2016 diễn ra, rất nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chuyển đến đầu quân cho PSG vào hè này. Tuy nhiên, Ronaldo đã đổi ý khi anh tiết lộ đã đạt được thoả thuận về hợp đồng mới với Real. Theo Ronaldo, anh đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với Chủ tịch Flo Perez và đã đạt được thoả thuận sơ bộ về hợp đồng mới với Kền kền trắng.

cr7

Ronaldo khẳng định tương lai ở Real

Chelsea muốn có sao Napoli

Đích thân đại diện của Kalidou Koulibaly xác nhận đã có buổi làm việc với Chelsea về tương lai của trung vệ người Senegal. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn còn khúc mắc chưa thể giải quyết là số tiền 50 triệu euro phí chuyển nhượng Napoli đưa ra để chiêu mộ Koulibaly.

MU bạo chi mua Leonardo Bonucci

Germany-v-Italy

MU bất ngờ muốn chiêu mộ Bonucci

Trong khi thương vụ Paul Pogba vẫn diễn ra rất căng thẳng thì Man Utd quyết định nhảy vào cuộc đua giành một ngôi sao khác của Juventus. Đó là Leonardo Bonucci. Theo Mirror, Man Utd sẵn sàng bạo chi tranh giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi người Italia đang được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng.

Aubameyang bật đèn xanh cho Real

160725_182919_906

Aubameyang chỉ muốn đến Real

Trên tờ ZDF, Pierre Emeric Aubameyang khẳng định nếu phải chia tay Dortmund, anh sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid. Đây chính là lời hứa mà tiền đạo người Gabon nói với người ông quá cố: "Vào một ngày nào đó, tôi sẽ khoác lên mình màu áo trắng thành cho Real. Nếu có cơ hội đến Bernabeu, tôi chắc chắn sẽ đồng ý, nhưng không phải là mùa giải năm nay".

Sau màn trình diễn thăng hoa ở Bundesliga 2015/16, ngôi sao sinh năm 1989 từng được Man City hỏi mua với giá 100 triệu euro.

Liverpool sắp có 'hàng hot' của Barcelona

HLV Jurgen Klopp đang cân nhắc ký hợp đồng với hậu vệ trẻ Juanma Garcia của Barcelona. Juanma Garcia là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo La Masia trứ danh. Ngoài vị trí trung vệ, với việc thuận chân trái, Garcia còn có thể chơi hậu vệ trái.

Tevez khẳng định ở lại Argentina

tin-chuyen-nhuong-sang-26

Tevez không đến Italia

Tiền đạo người Argentina đã dấy lên nhiều tin đồn ra đi khi bóng gió về tương lai sau khi đội chủ sân Bombonera thất bại ở Libertadores và CLB Napoli đang muốn đưa anh về thay thế Higuain. Tuy vậy, sau một thời gian im lặng, chính Carlos Tevez đã đưa ra lời tuyên bố trước truyền thông khẳng định tiếp tục gắn bó với CLB Boca Juniors.

Người hùng Euro chính thức rời Liverpool

160726_054547_736

Joe Allen chính thức rời Liverpool

Tiền vệ người xứ Wales, Joe Allen đã chính thức nói lời chia tay với Liverpool sau 4 năm gắn bó. Thông tin này mới được Stoke City công bố trên trang chủ. Cụ thể, The Potters đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Joe Allen từ Liverpool với mức giá 13 triệu bảng. Ngôi sao người xứ Wales đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Britannia.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn