Tin chuyển nhượng 10/6: Linderlof và Morata sắp tới MU

Thể thaoThứ Bảy, 10/06/2017 07:22:00 +07:00

MU đang chuẩn bị đón Victor Linderlof từ Benfica tới để kiểm tra y tế, trong khi đó, họ chuẩn bị sang Madrid để đàm phán thương vụ Alvaro Morata.

MU đón Linderlof, chồng tiền chờ Morata, chào Ibra

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, trung vệ Victor Linderlof đã đến thành Manchester để chuẩn bị kiểm tra y tế. MU đạt thỏa thuận mua hậu vệ Victor Lindelof của Benfica với giá 40 triệu euro, trong đó có 35 triệu euro được trả trước. 

linderlof-1

 MU sắp có Linderlof.

Sau đó, Jose Mourinho cũng chuẩn bị đáp máy bay đến thủ đô Madrid, Tây Ban Nha để chốt thương vụ Alvaro Morata. Chính Morata chứ không phải Lukaku hay Griezmann là người mà Jose Mourinho ưng ý nhất. 60 triệu bảng là con số MU thuyết phục Real Madrid nhả người.

Số tiền này còn thua xa mức 78 triệu bảng mà Real Madrid đòi hỏi nhưng trong bối cảnh Morata nằng nặc đòi ra đi, rất khó để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể giữ.

Trong một diễn biến khác, tờ Sky Sports cho hay, MU sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ibrahimovic sau khi cầu thủ này dính chấn thương nặng ở đầu gối.

Video bản tin chuyển nhượng ngày 10/6

Alexis Sanchez khó cưỡng lại mức lương ở Munich

Theo tờ Daily Mirror, CLB Bayern Munich sẵn sàng trả cho Alexis Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần nếu cầu thủ này rời khỏi Arsenal. Đây là mức lương cao hơn rất nhiều những gì anh được nhận tại Arsenal. 

sanchez-1

 Alexis Sanchez khó cưỡng lại mức lương ở Munich.

Không những thế, đến với Hùm xám xứ Bavaria, Alexis Sanchez sẽ được thi đấu với đẳng cấp cao nhất và được đá tại Champions League trong mùa giải tới - điều mà Arsenal không thể mang lại cho anh. 

Thế nhưng, Bayern Munich là đội bóng sở hữu hàng công quá chật chội, những Lewandowski, Thomas Muller chắc chắn không muốn để mất vị trí. 

Antonio Conte đuổi Costa, quay lại ve vãn học trò cũ

Theo thông tin từ Daily Mail, Diego Costa đã bị "đuổi cổ" khỏi Chelsea chỉ bằng 1 tin nhắn. "Chào Diego. Tôi hi vọng mọi chuyện tốt với cậu. Cảm ơn vì mùa giải chúng ta đã làm việc cùng nhau. Chúc may mắn cho năm tới nhưng cậu không có trong kế hoạch của tôi" - Conte lạnh lùng. 

Conte sẽ chào Costa và chuẩn bị đón Romelu Lukaku trở lại thay thế trên hàng công. Dự kiến thương vụ này sẽ tiêu tốn của Chelsea 80 triệu bảng.

leonardo-bonucci-conte 3

 Bộ đôi này sắp tái hợp?

Bên cạnh đó, Antonio Conte cũng trở lại "ve vãn" cậu học trò cũ Leonardo Bonucci. Để hỏi mua cầu thủ 30 tuổi, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 48 triệu bảng và kèm thêm tiền vệ Nemaja Matic.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn