Timan: Tham vọng chinh phục khách hàng phân khúc Gen X và Gen Y

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 15/06/2023 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Timan là thương hiệu giày dép uy tín với mẫu mã độc lạ, cùng giá cả tốt nhất thị trường. Sản phẩm Timan được lựa chọn và hoàn thiện cho phân khúc GEN X và GEN Y.

Tiềm năng thị trường giày dép cho GEN X và GEN Y 

Thị trường giày dép Việt Nam được đánh giá là thị trường tỷ đô, với nguồn nguyên liệu khổng lồ. Không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước, mà còn mở rộng ra nhiều thị trường khác, chỉ đứng sau Trung Quốc về sản lượng xuất khẩu. Tính đến tháng 10/2022, kim ngạch xuất khẩu giày dép Việt Nam lên đến 1,96 tỷ đô - theo số liệu của Tổng cục hải quan.

Rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ ra đời để đáp ứng nhu cầu phong phú, phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Một phân khúc khách hàng giàu tiềm năng để khai thác chính là phân khúc GEN X (sinh năm từ 1965 đến 1980) và GEN Y (sinh năm từ 1981 đến 1996). Đây là nhóm đối tượng có tuổi, được xem là có công việc ổn định, làm chủ tài chính, hoặc có địa vị nhất định.

Ngay từ những ngày đầu, Timan đã nghiên cứu và khảo sát thị trường một cách kỹ lưỡng. Timan tập trung vào nhóm đối tượng trung niên với sứ mệnh nâng niu đôi chân, trở thành người bạn đồng hành trên từng chặng đường. 

Lấy chất lượng làm nền tảng để thuyết phục GEN X

GENX là nhóm khách hàng mua sắm bất cứ món đồ gì, họ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ có mang lại thoải mái hay không. Họ cân nhắc về uy tín thương hiệu, yếu tố mà phải được xây dựng một cách lâu dài.

Hiểu được nhu cầu của GENX, Timan lấy chất lượng sản phẩm làm ưu tiên số một để chinh phục phân khúc người tiêu dùng này, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nam mà Timan hướng đến. 

Các sản phẩm giày dép được đầu tư nghiên cứu cẩn thận, và được làm ra nhờ vào đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Các mẫu giày dép có vẻ ngoài đẹp mắt, tinh tế, độc lạ. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn và xử lý cẩn thận.

Timan: Tham vọng chinh phục khách hàng phân khúc Gen X và Gen Y - 1

Timan luôn mang đến sản phẩm và dịch vụ có chất lượng.

Ngoài ra, để họ yên tâm lựa chọn giày Timan, chúng tôi không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong thời đại số bằng việc mang đến đầy đủ thông tin về sản phẩm. Hình ảnh, video sắc nét, đúng với thực tế. Được kiểm tra sản phẩm, và bao đổi trả tận tay.

Chinh phục GEN Y nhờ vào sự đổi mới

GEN Y là nhóm thế hệ 8X và 9X đời đầu. Họ có thể là nhóm người vừa làm chủ tài chính, vừa có sự tiếp cận tương đối với Internet. Phân khúc người tiêu dùng này đón nhận sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, nên dần có xu hướng mua đồ online nhiều hơn.

Chính vì lẽ đó, Timan đã tập trung phát triển nhiều hệ thống bán hàng online khác nhau, để khách hàng tiếp cận sản phẩm Timan dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ cần lướt web và vài cú click chuột là đơn hàng đã sẵn sàng để giao đến tay bạn. 

Giày dép Timan đã có mặt ở hầu hết kênh bán hàng trực tuyến phổ biến như Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok,... Không những thế, Timan không ngừng đổi mới, cho ra đời nhiều thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, bắt kịp xu hướng thời trang.

Quan tâm đến cảm nhận của người mua hàng

Dù khách hàng thuộc GENX, GENY, hay bất cứ độ tuổi nào, thì chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố số một để chinh phục họ. Để có được điều này, Timan và đội ngũ thiết kế đã dày công nghiên cứu, phân tích tính khả thi của sản phẩm khi được ra mắt trên thị trường.

Timan: Tham vọng chinh phục khách hàng phân khúc Gen X và Gen Y - 2

Hệ thống chăm sóc khách hàng tại Timan luôn lắng nghe và ghi nhận phản hồi của khách hàng

Ngoài khắt khe từ vấn đề sản phẩm, Timan còn quan tâm đến thái độ chăm sóc khách hàng. Lắng nghe và đối thoại với người mua, để từ đó thấu hiểu từng trải nghiệm họ về sản phẩm, dịch vụ,...

Timan không ngừng cải tiến, hoàn thiện để tối ưu hóa sự trải nghiệm, mang đến mức độ hài lòng cao nhất ở người tiêu dùng. Nhận hàng nhanh chóng, quy trình mua hàng - đổi trả tiện lợi.

Bứt phá của Timan sau 5 năm

Timan là thương hiệu giày dép hàng đầu hiện nay. Đạt được điều này thì phải nói đến sức trẻ với sự nhiệt huyết, tham vọng, nỗ lực của toàn đội ngũ Timan. Chiến lược mô hình kinh doanh mới thông qua nền tảng kinh doanh trực tuyến (online D2C - Direct to Customer) là một lựa chọn đúng đắn trong thời đại số. 

Tận tâm trong từng sản phẩm giúp Timan nhận được sự tin dùng của các khách hàng gần xa. Nhờ đó, mà chúng tôi đã có bước phát triển mạnh mẽ, vượt qua thời kỳ dịch bệnh từ cuối 2021.

Timan: Tham vọng chinh phục khách hàng phân khúc Gen X và Gen Y - 3

Đội ngũ nhân sự Timan

Nhiều kênh bán hàng được khai thác ngày càng có hiệu quả để phục vụ hơn +500 mẫu giày phong phú. 

Những đôi giày da thủ công thiết kế như NC07, GT42, SA10,... được mọi người đón nhận nồng hậu. Thiết kế mới lạ với vân da độc quyền như vân Komodo, vân Dragon, vân Timanus,...

Với phương châm “Hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của Timan”, Timan cam kết luôn lắng nghe đổi mới, hướng đến người tiêu dùng để tạo nên những giá trị bền vững nhất.

Thông Tin Timan:

Website: https://timan.vn

Địa chỉ: 63, đường 37, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1900638083

Đường Viên
Bình luận
vtcnews.vn