Tìm thấy kho vũ khí trong cửa hàng mỹ phẩm

Pháp luậtThứ Sáu, 12/08/2016 07:51:00 +07:00

Kiểm tra đột xuất một cửa hàng mỹ phẩm, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục cây kiếm, mã tấu...

Chiều 11/8, đại tá Trần Văn Sáu - Trưởng Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa kiểm tra hành chính đột xuất một hộ kinh doanh trên đường Nguyễn Trãi, phường An Hội, quận Ninh Kiều, phát hiện nhiều mặt hàng sai phạm không có trong mục đăng ký kinh doanh.

kinh doanh my pham nhap hang nong

Dao, kiếm, mã tấu... chuẩn bị xuất cho bạn hàng  

Trước đó, lượng chức năng đã phát hiện hộ kinh doanh này có dấu hiệu sai phạm nên chỉ đạo trinh sát theo dõi nhiều tháng liền. Đến sáng 11/8, khi chủ cửa hàng trên đang chuẩn bị xuất bán hàng cho khách ở phía Bắc thì lực lượng công an bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính.

Theo nguồn tin ban đầu, chủ cửa hàng là bà Huỳnh Thị Thanh Tuyền đăng ký kinh doanh buôn bán tạp hóa và mỹ phẩm. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục cây kiếm, mã tấu, chén bát, đồ điện tử, đồng hồ đeo tay… không nằm trong danh mục mà hộ kinh doanh này đã đăng ký.

Toàn bộ lô hàng này chưa được chủ nhân chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Đồng thời chủ cửa hàng cũng không có bất cứ tài liệu nào chứng minh được lô hàng trên là hợp pháp. Ngoài số hàng kể trên, công an còn phát hiện thêm nhiều đồng hồ treo tường, trên 10 ống nhòm và rất nhiều dao bấm các loại.

Đại tá Trần Văn Sáu cũng cho biết thêm, vì số lượng hàng sai phạm lên tới hàng chục thùng nên vẫn chưa kiểm đếm nhưng đã được niêm phong. Sau khi thống kê số lượng xong, công an sẽ cho giám định các mặt hàng để xem hàng thật hay hàng giả.

Cùng ngày, các trinh sát đã phát hiện thêm một kho hàng rất lớn của hộ kinh doanh cất giấu ở quận Cái Răng (TP Cần Thơ). 

Video: Cảnh sát đột kích sới bạc, thu giữ nhiều vũ khí

Nhật Lam
Bình luận