Tìm kiếm ‘Ứng viên tài năng 2013’ cho tập đoàn lớn

Giáo dụcThứ Tư, 13/11/2013 10:18:00 +07:00

(VTC News)- Những ứng viên xuất sắc nhất trong cuộc thi “Ứng viên tài năng 2013” sẽ có cơ hội được tuyển dụng tại các tập đoàn lớn.

(VTC News)- Những ứng viên xuất sắc nhất trong cuộc thi “Ứng viên tài năng 2013” sẽ có cơ hội được tuyển dụng tại các tập đoàn lớn.

Năm 2008 và 2009, cuộc thi “Ứng viên Tài năng” đã đạt được những thành công ấn tượng, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn ứng viên và các doanh nghiệp lớn.

Ứng viên Tài năng 2013 chính thức trở lại với diện mạo mới mẻ hơn, năng động hơn, bám sát thị trường tuyển dụng hiện nay.

Sinh viên khối ngành kinh tế sẽ có cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn
Sinh viên khối ngành kinh tế sẽ có cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn  

Cuộc thi Ứng viên Tài năng 2013 tái hiện quy trình tuyển dụng thực tế , giúp các bạn sinh viên và cử nhân khối ngành kinh tế được trực tiếp cọ xát, trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm thông qua 4 vòng thi.

 3 vòng thi đầu tiên, ứng viên lần lượt thực hiện các vòng thi tuyển của những tập đoàn lớn hiện nay.

Ở vòng thi cuối, ứng viên bắt đầu với xuất phát điểm của một nhân viên mới được tuyển dụng, sẽ lần lượt trải nghiệm quá trình thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty thông qua các chặng khác nhau, từ một nhân viên đang học việc cho đến một giám đốc điều hành đầy quyền lực.

Ứng viên Tài năng 2013 là cuộc thi tuyển dụng dành cho sinh viên năm cuối và cử nhân trên toàn địa bàn Hà Nội

Bên cạnh các vòng thi gay cấn đó, Ứng viên tài năng 2013 còn mang đến cho các ứng viên cơ hội được đào tạo kỹ năng tuyển dụng bởi những chuyên gia uy tín trong ngành với hai buổi hội thảo đồng hành hấp dẫn, có hình thức tương tác độc đáo thông qua 2 sự kiện workshop đồng hành với các tập đoàn hàng đầu: Deloitte Vietnam và P&G Vietnam.

Đặc biệt, những ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp tại tập đoàn P&G và FPT.

Ứng viên Tài năng 2013 chọn biểu tượng viên kim cương cùng tagline “Sharpen your best” để truyền tải thông điệp quan trọng của chương trình.

Sắc bén, tinh xảo và hoàn hảo,  hình ảnh viên kim cương đại diện cho những ứng viên xuất sắc mà chương trình tìm kiếm. Nhưng hơn thế, đến với cuộc thi, kiến thức và kĩ năng của bạn sẽ được mài sắc, rèn giũa để hoàn thiện mình trước khi bước vào thị trường tuyển dụng thực tế trong tương lai gần.

“Sharpen your best” gửi gắm trọn vẹn thông điệp mà chương trình hướng đến: Ứng viên Tài năng không chỉ là cuộc chơi để tìm ra những cá nhân nổi bật mà còn là “lửa thử vàng”, tôi rèn bản lĩnh và trí tuệ của các ứng viên tiềm năng.

Ứng viên Tài năng 2013 là một cuộc thi tuyển dụng dành cho sinh viên và cử nhân khối ngành Kinh tế trên toàn địa bàn Hà Nội được tổ chức bởi Câu lạc bộ Nguồn Nhân Lực (HRC) – Trường Đại học Ngoại Thương.




Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn