'Tiết lộ' những ưu đãi 'hoành tráng' nhất tại Mytour.vn trong mùa thu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 29/09/2017 11:36:00 +07:00

Thu dịu ngọt tràn về, thế bạn đã tận hưởng những ưu đãi đặc biệt của Mytour.vn ngay trong tháng này chưa? Mời bạn truy cập website https://mytour.vn/ và nhanh tay nhận ngay những phần quà ưu đãi cực “hot” chỉ dành riêng cho mùa thu và chỉ có tại Mytour.vn nhé! Mytour.vn, thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Mytour.vn nơi cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khác biệt khi lựa chọn dịch vụ tại nơi đây đấy!

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong những chuyến công tác, là quân sư không thể thiếu của khách hàng trong những chuyến du lịch khám phá đất Việt. Mytour.vn đã, đang và sẽ không ngừng cải thiện chất lượng, nỗ lực phục vụ khách hàng và luôn đổi mới ưu đãi để đáp ứng được tất cả nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

Trong mùa thu, Mytour.vn sẽ dành tặng ưu đãi trị giá 300.000 đồng cho tất cả các khách hàng thân yêu của Mytour.vn khi thanh toán đơn đặt phòng có tổng trị giá từ 1.000.000 đồng trở lên. Ưu đãi này là cơ hội để bạn được trải nghiệm dịch vụ đặt vé tham quan tại một trong những điểm du lịch “hot” nhất đất Việt trên hệ thống Divui.com – một trong những đối tác của Mytour.vn.

2

 1 trong số 7 phần quà hot nhất tháng này sẽ là của bạn khi nhanh tay đặt phòng tại Mytour.vn - Ảnh: Mytour.vn

Những mã ưu đãi này sẽ “hô biến” thành số tiền 300.000 đồng, giúp bạn tiết kiệm được cho túi tiền của mình một khoản kha khá khi vui chơi ở những nơi được ưa chuộng nhất đất Việt. Mytour.vn sẽ bật mí ngay những địa điểm áp dụng ưu đãi trong mùa thu này, bạn hãy “nghía” qua và chọn ngay một điểm du lịch mình thích để cùng Mytour.vn lên kế hoạch và chuẩn bị cho một chuyến du lịch mới cực kỳ thú vị sắp tới nhé!

1.Với mã HANOI, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc non nước đẹp mê hồn trong tour du lịch Tràng An – Bái Đính.

2. Với mã SAIGON, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối cực kỳ lãng mạn trên tàu, dạo đêm trên sông Sài Gòn.

3. Với mã DANANG, bạn sẽ có cơ hội tiết kiệm khi đặt vé khám phá Bà Nà Hills, thỏa thích vui chơi, khám phá những điều thú vị tại nơi đây.

4. Với mã DALAT, bạn sẽ được trải nghiệm, chinh phục cảm giác mạnh trong tour hành trình mạo hiểm High Rope Course Đà Lạt với hơn 80 thử thách trên cây có độ cao lên đến 18m.

5. Với mã NHATRANG, bạn sẽ chỉ cần chi trả khoản tiền chênh lệch với giá vé, tiết kiệm đến 300.000 đồng khi đặt vé tham quan tại Vinpearl Land Nha Trang.

6. Với mã PHUQUOC, bạn sẽ có một ngày câu cá, lặn ngắm san hô ở đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu ở nơi này.

3

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng tại Mytour.vn để đặt chân đến những điểm đến xinh đẹp này nào? - Ảnh: Mytour.vn 

Ngoài ra, với mã QUATANG, bạn sẽ có ngay những phần quà độc đáo, xinh xắn không thể thiếu trong những chuyến du lịch do Mytour.vn thiết kế và nhập khẩu độc quyền để trao tặng cho khách hàng đồng hành cùng Mytour.vn trong tháng này. Khách hàng sẽ được nhận trọn combo quà tặng gồm 1 balo vải, 1 vỏ passport, 1 cuốn sổ tay và 1 chiếc ốp lưng bảo vệ điện thoại. Thật thích phải không nào?

Trong những chuyến đi kế tiếp, hãy để Mytour.vn sánh bước cùng bạn. Bạn chỉ cần chọn điểm đến, chuẩn bị hành lý thôi nhé, khách sạn và điểm vui chơi đã có Mytour.vn lo.

Ưu đãi chỉ đến 15/10/2017. Bạn hãy nhanh tay đặt phòng tại Mytour.vn ngay hôm nay nhé!

Mỹ Phượng
Bình luận
vtcnews.vn