Tiếp tục dẫn dắt Hải Phòng, Vương Tiến Dũng ra yêu sách

Thể thaoThứ Tư, 13/10/2010 06:03:00 +07:00

(VTC News) - Từng từ chối lời mời gia hạn hợp đồng một tháng trước đây nhưng hôm qua (11/10), HLV Vương Tiến Dũng đã bất ngờ nhận lời ở lại Hải Phòng.

(VTC News) - Từng từ chối lời mời gia hạn hợp đồng một tháng trước đây nhưng hôm qua (11/10), HLV Vương Tiến Dũng đã bất ngờ nhận lời ở lại Hải Phòng.


Để giữ chân được HLV Vương Tiến Dũng, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã phải thoả mãn khá nhiều yêu cầu, đặc biệt là về nhân sự.

Để bù đắp vào khoảng trống mà Leandro để lại sau khi tiền vệ này chuyển đến Becamex Bình Dương, HLV Vương Tiến Dũng muốn CLB bỏ tiền ra đưa về Lee Nguyễn.

HLV Vương Tiến Dũng muốn cùng XM Hải Phòng chinh phục những thử thách mới. (Ảnh: Quang Minh)

Tương tự như vậy, khi tuyển thủ QG Minh Đức muốn ra đi, tướng Dũng muốn XM Hải Phòng phải chiêu mộ được Đại Đồng từ Hà Nội T&T để thay thế.

Ngoài ra, HLV Vương Tiến Dũng còn muốn được toàn quyền quyết định về chuyên môn, tuyển chọn lực lượng, đặc biệt là ngoại binh.

Về tài chính, ngoài khoản tiền được coi là phí lót tay lên đến gần 1 tỷ đồng, HLV Vương Tiến Dũng còn hưởng mức lương 80 triệu đồng/tháng.

Hợp đồng chính thức chỉ được ký kết trong một vài ngày tới khi HLV Vương Tiến Dũng xuống Hải Phòng cùng các cầu thủ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy chưa chính thức đặt bút ký nhưng khi trao đổi với báo chí, HLV Vương Tiến Dũng đã xác nhận: "Ban lãnh đạo mới của CLB khá cởi mở so với đội ngũ cũ. XM.HP không đặt nặng vấn đề thành tích ở mùa giải tới. Ngoài ra, các điều kiện làm việc của tôi cũng được phía CLB chấp nhận. Đó là lý do tôi đã nhận lời ở lại. Chi tiết về bản hợp đồng sẽ được hai bên tiếp tục nghiên cứu trước khi đặt bút ký. Dù vậy, khi đã nhận lời thì gần như chắc chắn tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình”.

Trong 3 mùa giải dẫn dắt XM Hải Phòng đã qua, HLV Vương Tiến Dũng đã một lần đưa đội bóng giành HCĐ, một lần trụ hạng. Tại V-League 2010, dưới sự chỉ đạo của HLV Vương Tiến Dũng, XM Hải Phòng thậm chí còn giành ngôi á quân.


Chí Tâm

Lịch phát sóng kênh Thể thao VTC3 và lịch tường thuật trực tiếp Thể thao trên các kênh sóng VTC.

Bình luận
vtcnews.vn