Tiền vệ Việt kiều khó tranh suất dự U20 World Cup ở U20 Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 22/03/2017 20:17:00 +07:00

Được các đồng đội tích cực hỗ trợ, nhưng tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh vẫn lạc lõng trong phong cách chơi bóng của U20 Việt Nam.

1-Tony-Le-Tuan-Anh

Tony Lê Tuấn Anh (số 14) là cầu thủ Việt kiều được huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội thử sức tại U20 Việt Nam trong đợt tập trung ở Nha Trang hiện tại. Tony sinh năm 1999, nguyên quán Bắc Giang, và được đào tạo bài bản ở môi trường bóng đá cấp cao nhất CH Séc. (Ảnh: Hoàng Tùng)

2-Tony-Le-Tuan-Anh

Trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại U20 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh nhận được sự trợ giúp niềm nở từ các đồng đội cùng trang lứa. (Ảnh: Hoàng Tùng)

3-Tony-Le-Tuan-Anh

Thường xuyên trong buổi tập, Tuấn Anh cười tươi với các trò đùa của đồng đội. (Ảnh: Hoàng Tùng)

4-Tony-Le-Tuan-Anh

Để giúp tiền vệ Việt kiều này hòa nhập nhanh hơn với đội, những cầu thủ U20 Việt Nam liên tục hô tên "Tuấn Anh" cùng lời nhắc nhở vị trí, cách đá lúc tập. (Ảnh: Hoàng Tùng)

5-Tony-Le-Tuan-Anh

Tuấn Anh để lại ấn tượng với nhiều tình huống xử lý bóng thông minh. (Ảnh: Hoàng Tùng)

6-Tony-Le-Tuan-Anh

Bên cạnh đó, chiều cao 1m80 của tiền vệ Việt kiều này cũng là một lợi thế trong tranh chấp. (Ảnh: Hoàng Tùng)

7-Tony-Le-Tuan-Anh

Tuy vậy, nhìn ở mặt bằng chung U20 Việt Nam, Tuấn Anh chỉ ở mức trung bình về khả năng tranh chấp. Nhiều tình huống anh để mất bóng và buộc các đồng đội phải bọc lót. (Ảnh: Hoàng Tùng)

8-Tony-Le-Tuan-Anh

Vấn đề thể lực của Tuấn Anh cũng thua kém so với các đồng đội, dù cho anh "nuốt trọn" các giáo án suốt 2 tiếng đồng hồ của buổi tập đầu tiên cùng U20 Việt Nam. (Ảnh: Hoàng Tùng)

9-Tony-Le-Tuan-Anh

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng: 'Tony Lê Tuấn Anh có tố chất. Nhưng cậu ấy cần phải hòa nhập nhanh hơn nữa cùng các đồng đội. Tôi muốn Tony phải thể hiện được mặt tốt ở chuyên môn. Chỉ có tốt ở trên sân mới có thể tốt ở các mặt khác. Tất nhiên chưa thể đánh giá trọn vẹn cậu ấy chỉ sau một buổi tập'. (Ảnh: Hoàng Tùng)

10-Tony-Le-Tuan-Anh

Trong buổi tập chiều nay 22/3, HLV Hoàng Anh Tuấn và ban huấn luyện U20 Việt Nam chủ yếu rèn cho các học trò các bài tập cảm giác bóng, chuyền bóng ít chạm trong cự ly hẹp. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn