Tiền vệ U23 Việt Nam lập siêu phẩm, hạnh phúc khi mang số áo của Quang Hải

Thể thaoThứ Tư, 24/07/2019 20:45:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Trọng Long cảm thấy rất vinh dự khi được triệu tập lên U23 Việt Nam và mang số áo của đàn anh Nguyễn Quang Hải.

Nguyễn Trọng Long là người khai thông bế tắc cho U23 Việt Nam trong trận đấu tập với CLB Viettel chiều 24/7. Tiền vệ mang áo số 19 ghi một bàn thắng đẹp mắt, mở ra chiến thắng 2-0 cho các học trò của HLV Park Hang Seo. 

Sau trận đấu, Trọng Long cho biết: "Em rất vinh dự khi được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi là một phần của đội bóng. Em cũng hạnh phúc khi được mặc số áo của anh Quang Hải".

trong long u23

 Trọng Long kế thừa chiếc áo số 19 của Quang Hải ở U23 Việt Nam.

Trọng Long từng được coi là một tài năng đáng chú ý của U17, U19 Việt Nam trước đây nhưng gặp chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Được HLV Park Hang Seo triệu tập trong lần tập trung này là niềm vui lớn đối với cá nhân tiền vệ sinh năm 2000. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có những lời động viên dành cho Trọng Long.

"Thầy Park là người vui vẻ, hòa đồng nhưng trong công việc lại rất khó tính và nghiêm khắc. Sau khi biết em từng gặp chấn thương, thầy cũng động viên em", Trọng Long chia sẻ.

"Trận đấu hôm nay U23 Việt Nam bắt đầu tập theo chiến thuật của thầy Park và cố gắng hoàn thiện mình. Thầy chỉ động viên toàn đội cố gắng chơi hết mình, vui vẻ chơi bóng".

Trận đá tập với CLB Viettel khép lại đợt tập trung ngắn hạn thứ hai của U23 Việt Nam trong tháng 7. Ngày mai các cầu thủ sẽ trở về CLB tập luyện chuẩn bị cho V-League và giải Hạng Nhất diễn ra vào cuối tuần.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn