Tiền vệ U22 Việt Nam nhận lời khuyên từ Tuấn Anh, Xuân Trường

Thể thaoThứ Hai, 04/11/2019 22:47:00 +07:00

Các anh Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường... có khuyên tôi cố gắng tập luyện thể hiện hết khả năng của mình để các thầy trong BHL đánh giá một cách công bằng.

“Tôi rất thích lối chơi của anh Huy Hùng. Anh ấy là thần tượng của tôi ở trên ĐTQG hiện tại”, tiền vệ của HAGL chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 4/11.

Trần Thanh Sơn cũng tiết lộ bản thân nhận được những lời khuyên của các đàn anh Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường trước khi lên tập trung cùng U22 Việt Nam.

Các anh Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường... có khuyên tôi cố gắng tập luyện thể hiện hết khả năng của mình để các thầy trong BHL đánh giá một cách công bằng. Ví dụ các anh bảo tôi tập luyện phải cố gắng tập trung, để ý các bài tập của thầy. Ngoài ra, các anh cũng nhắc rằng phải chú ý tư thế nhận bóng, chuyền bóng”.

U23 Viet Nam Thai Lan (90)

Thanh Sơn (số 8) từng ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á.

U22 Việt Nam đối mặt nhiều khó khăn khi sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc trên mặt sân cỏ nhân tạo. Điều này có thể gây ra những chấn thương cho toàn đội. Tuy nhiên, Trần Thanh Sơn cho biết anh cùng các đồng đội cần phải cố gắng thích nghi, thể hiện quyết tâm cao nhất trong mọi hoàn cảnh.

“Thời gian vừa qua, chúng tôi tập hầu hết trên sân cỏ tự nhiên. Sân cỏ nhân tạo cứng, gây ra không ít khó khăn cho toàn đội. Tuy nhiên, khó khăn nào chúng ta cũng phải cố gắng vượt qua thôi. Sắp tới vào giải kể cả đau hay chấn thương thì cũng phải chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất”, Thanh Sơn nói.

U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khăn với Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei và Lào. Tuy vậy, tiền vệ 21 tuổi của HAGL tự tin khẳng định: “Gặp đối thủ nào thì chúng ta cũng phải chiến đấu thôi. Tôi không e ngại đối thủ nào hết”.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn