Tiền đạo Việt kiều Alexander liên tục tỏa sáng, CĐV Việt Nam 'đứng ngồi không yên'

Thể thaoThứ Ba, 30/04/2019 17:26:00 +07:00

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục toả sáng trong màu áo của CLB Nest Sotra ở Na Uy có thể khiến người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối.

Mới đây, tiền đạo người Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục toả sáng giúp CLB Nest Sotra giành chiến thắng. Cụ thể ở vòng 5 của giải hạng Nhất Na Uy 2019, Nest Sotra đã có cuộc tiếp đón Ullensaker/Kisa trên sân nhà.

Trong trận đấu này, sau bàn mở tỷ số của Kristoffer Nesse Stephensen, Alexander Đặng đã mang về bàn ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho đội chủ nhà.

alexander dang lien tuc toa sang 4

 Liên tục toả sáng, Alexander Đặng khiến ĐT Việt Nam “đứng ngồi không yên”. (Ảnh: Getty)

Với chiến thắng này, Nest Sotra cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 5 vòng đấu. Mùa giải hạng Nhất Na Uy 2019 đã trải qua 5 vòng đấu và tiền đạo gốc Việt Alexander Đặng liên tục góp mặt trong đội hình xuất phát.

Alexander Đặng sinh năm 1990, anh cao 1m84 và chơi ở vị trí tiền đạo. Tiền đạo Việt kiều sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng, hoạt động độc lập rất tốt.

Trước đó, chân sút này bày tỏ công khai muốn được khoác áo ĐT Việt Nam, tuy nhiên vì thủ tục khó khăn khiến VFF chưa thể đáp ứng được mong muốn của anh.

Dẫu vậy, người đại diện của Alexander Đặng cho biết nếu VFF gửi lời mời thì thủ tục nhập tịch sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng.

PV/VOV.VN
Bình luận
vtcnews.vn