Tiệc tùng quá đà, Lukaku bị cảnh sát Mỹ bắt

Thể thaoChủ Nhật, 09/07/2017 16:39:00 +07:00

Tiền đạo Romelu Lukaku đã bị cảnh sát bắt vì ăn chơi quá đà trong kỳ nghỉ tại Mỹ và sẽ phải hầu tòa vào tháng 10 tới.

Cách đây ít ngày, Lukaku vừa tổ chức một bữa tiệc linh đình tại căn biệt thự nghỉ dưỡng ở khu Beverly Hill nổi tiếng. Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ đã gặp rắc rối khi cảnh sát nhận được tới 5 đơn khiếu nại về tiếng ồn từ cuộc ăn chơi này. 

Sau 5 lần ghé qua cảnh cáo ngay trong đêm, cảnh sát Beverly Hill đã định bắt Lukaku. Cầu thủ này không bị giam giữ, nhưng anh sẽ phải tham dự một phiên tòa tại Los Angeles vào ngày 2/10.

1

 Lukaku tập luyện cùng Pogba.

Lúc này, Lukaku vẫn đang trong kỳ nghỉ tại Mỹ cùng người bạn Paul Pogba. Chân sút 24 tuổi vừa hoàn tất việc kiểm tra y tế và chỉ còn chờ thống nhất những điều khoản hợp đồng cuối cùng để gia nhập Manchester United.

Giá trị chuyển nhượng của Lukaku được cho là khoảng 90 triệu Bảng, trong đó 15 triệu Bảng được chi trả tùy theo các điều kiện của điều khoản phụ. 

Lukaku dự kiến sẽ gặp các đồng đội mới vào ngày mai, khi các cầu thủ MU đặt chân tới Mỹ bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải. Quỷ đỏ sẽ thi đấu 5 trận giao hữu trong vòng 19 ngày với các đối thủ lần lượt là LA Galaxy, Real Salt Lake, Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Clip: Lukaku hẹn gặp Pogba trên sân tập sau khi trở thành đồng đội tại MU

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn