Thúy Vân đụng mặt Lan Khuê và bạn trai cũ ở tiệc cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/07/2018 15:07:00 +07:00

Á hậu Quốc tế Thúy Vân có mặt trong tiệc cưới người đẹp Thanh Nhàn, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn cũng tham gia buổi tiệc.

Hôm 22/7, người đẹp Thanh Nhàn và chú rể Douglas tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM. Lễ cưới của Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 diễn ra ngay sau đám hỏi ở Đồng Nai. Nhiều người đẹp thân thiết với Thanh Nhàn đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc bạn.

Trong số đó có Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, Á khôi Lệ Quyên, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và Hoa khôi Lan Khuê.

Thuy Van dung mat Lan Khue va ban trai cu o tiec cuoi hinh anh 1

Lan Khuê dự tiệc cưới Thanh Nhàn cùng hôn phu. Nghệ sĩ hài Anh Đức cũng có mặt. 

Việc Lan Khuê sánh đôi bên hôn phu John Tuấn Nguyễn và Thúy Vân cùng xuất hiện tại buổi tiệc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên họ đụng mặt sau khi Lan Khuê chia sẻ về lễ đính hôn.

Trên mạng xã hội, mọi người gọi đây là “cuộc chạm trán người cũ và người mới của đại gia Tuấn”.

John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987, là doanh nhân trẻ thành đạt. Năm 2016, anh công khai chuyện tình cảm với Thúy Vân.

Sau công khai, Thúy Vân và John Tuấn Nguyễn thường xuất hiện chung trong các sự kiện. Thúy Vân cũng thường xuyên đến Nha Trang để thăm bạn trai. Cô tâm sự không quan tâm đến chuyện yêu xa. Nhiều bạn bè đã tin vào lễ cưới không xa của hai người. 

Thuy Van dung mat Lan Khue va ban trai cu o tiec cuoi hinh anh 2

 Thúy Vân bên dàn người đẹp trong tiệc cưới.

Bất ngờ vào tháng 9/2017, Thúy Vân thông báo đã chia tay John Tuấn Nguyễn, khẳng định hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Thời điểm đó, Thúy Vân bình thản khi đề cập đến chuyện chia tay. Tuy nhiên, hồi tháng 3 khi tin đồn John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê hẹn hò bí mật được đăng tải, Thúy Vân đã đăng tải những trạng thái đầy ẩn ý. 

"Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng hơn và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp", Thúy Vân bày tỏ vào tháng 4. 

Thuy Van dung mat Lan Khue va ban trai cu o tiec cuoi hinh anh 3

 Á hậu Thúy Vân mừng cưới người đẹp Thanh Nhàn. Thúy Vân từng có giai đoạn hẹn hò với hôn phu hiện tại của Lan Khuê.

“Trong cuộc đời mình sẽ gặp nhiều người với những tính cách khác nhau. Vậy thì cớ sao mình phải đánh mất chính mình vì những người không xứng đáng?”, cô viết. 

“Nên mình vẫn sẽ cho đi nhiều hơn, vẫn sẽ yêu thương trân trọng từng tình cảm mà mọi người dành cho mình và vẫn sẽ không ngừng hy vọng. Còn những chuyện đã qua, không nhắc đến đã là một cách tha thứ để nhẹ lòng”, Thúy Vân ẩn ý về nỗi buồn tình cảm.

Hôm 27/6, Lan Khuê đã bật khóc khi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai. Người đẹp và John Tuấn Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 4/10.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn