Thủy Tiên trễ nải vòng một hóa hồ ly tinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thuỷ Tiên đã đầu tư một khoản tiền rất lớn để hoá thân thành hồ ly tinh trong MV mới.

Lấy ý tưởng từ nhân vật hồ ly tinh trong Họa Bì, yêu bất chấp, mù quáng dù cho bị phản bội, Thủy Tiên và êkip đã cho ra đời 1 sản phẩm âm nhạc mới với tạo hình cổ trang đầy liêu trai ma mị

Ca khúc Dẫu chỉ là mơ cũng được đo ni đóng giầy cho ý tưởng video clip do chính Thủy tiên tự tay sáng tác cũng được các fan của mình vô cùng thích thú.

Đây là một sáng tác mang màu sắc cổ trang duy nhất từ trước đến nay của cô nàng.

Ca khúc trích từ vol 7 những ca khúc ballad do chính Thủy Tiên sáng tác sắp ra mắt.

 

VM được đầu tư công phu hoành tráng và vô cùng kỹ lưỡng từ các trang phục cổ trang do nhà thiết kế Huy Trần thực hiện rất công phu mất hơn 1 tháng. 

Những thiết kế cảnh cổ trang chất liệu bằng gỗ theo mẫu mã cổ xưa, ngoài những set desingn bằng gỗ được đặt làm riêng cho từng cảnh quay.

 Thủy Tiên và ekip đã làm hơn 100 đèn lồng xưa làm bằng tay chỉ để phục vụ cho 3 giây xuất hiện, hơn 500m vải đỏ và 300m vải trắng cho những set quay bay bổng như những bộ phim điện ảnh cổ trang nước ngoài. 

Ánh sáng, máy quay cũng được lên thiết kế từ trước để làm sao ra chất và màu sắc đẹp như phim điện ảnh nhất có thể.

Thuỷ Tiên luôn là một ca sỹ sáng tạo và đầu tư vào sản phẩm âm nhạc của mình với mong muốn mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng đến công chúng yêu nhạc.

Những MV của thủy tiên luôn nhận được sự tò mò mong chờ của các công chúng yêu nhạc và lần này MV cũng đã không khiến khán giả thất vọng.

Cùng xem những hình ảnh Thuỷ Tiên hoá hồ ly nóng bỏng trong MV vừa ra mắt:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Bình luận
vtcnews.vn