Thủy Tiên tin chắc con gái sẽ tự hào về Công Vinh

Thể thaoThứ Hai, 07/11/2016 16:48:00 +07:00

Tiền đạo xứ Nghệ được bà xã tiếp thêm sức mạnh tinh thần trước khi cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016.

Hôm 6/11, thông qua fan page, Thủy Tiên chia sẻ đường link đoạn video những pha bóng để đời của Công Vinh trong màu áo tuyển Việt Nam để tiếp lửa cho ông xã tại AFF Cup 2016 sắp tới. "Sau này khi lớn lên và hiểu được, chắc chắn Gạo sẽ luôn tự hào về ba của nó", nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng tâm sự.

IMG_8067

 Lê Công Vinh quyết tâm thi đấu tốt trong màu áo tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 (Ảnh: H.T)

Trước đó, đoạn video này được trang Facebook của AFF Cup đăng tải để tri ân những đóng góp của Công Vinh cho đội tuyển Việt Nam và giải đấu. “Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Anh đưa đội bóng của mình lên đỉnh vinh quang năm 2008. Năm nay, liệu Công Vinh có thể cùng tuyển Việt Nam lặp lại kỳ tích, trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế”, Facebook AFF Cup chú thích cho đoạn video.

Công Vinh lần đầu được khoác áo đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Tavares. Đến nay, anh là người giữ kỷ lục khoác áo tuyển gia (77 trận) và ghi được nhiều bàn thắng nhất (47 bàn). Bàn thắng quan trọng nhất Công Vinh ghi được là cú đánh đầu vào lưới Thái Lan tại chung kết lượt về AFF Cup 2008 giúp tuyển Việt Nam lần đầu bước lên ngôi vô địch.

Clip: Ban tổ chức giải đấu AFF Cup vinh danh Lê Công Vinh

Nguồn: Ngoisao
Bình luận
vtcnews.vn