Thủy Tiên sang Nhật thăm Công Vinh

Thể thaoThứ Tư, 30/10/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sĩ Thủy Tiên – vợ tiền đạo Công Vinh sẽ sang Nhật Bản để theo dõi trận đấu cuối cùng của ông xã tại J-League 2.

(VTC News) – Nữ ca sĩ Thủy Tiên – vợ tiền đạo Công Vinh sẽ sang Nhật Bản để theo dõi trận đấu cuối cùng của ông xã tại J-League 2.


Trong hợp đồng giữa Công Vinh và CLB Consadole Sapporo có điều khoản sẽ mời vợ con Công Vinh sang Nhật Bản. Theo đó, tiền đạo người xứ Nghệ tiết lộ, bà xã của anh là ca sĩ Thủy Tiên chắc chắn sẽ sang nhật vào cuối tháng 11.
“Thủy Tiên có thể sang Nhật Bản để xem Vinh thi đấu trận cuối cùng tại J-League 2. Đó là trận Consadole Sapporo tiếp Kitakyushu trên sân nhà vào ngày 24/11. Riêng bé “Bánh gạo” do còn nhỏ, trong khi thời tiết tại Nhật Bản rất lạnh nên sẽ không thể cùng Thủy Tiên sang Nhật chuyến này” – Công Vinh cho biết.
Thủy Tiên sẽ sang Nhật Bản cổ vũ cho Công Vinh

Thủy Tiên vừa xuất hiện trên Đài truyền hình NHK của Nhật Bản trong phóng sự về Công Vinh. Sau khi theo dõi phóng sự này, rất nhiều fan hâm mộ Công Vinh tại Nhật Bản đã dành lời khen tặng về nhan sắc của bà xã Công Vinh.
Tiền đạo người xứ Nghệ hôm 27/10 vừa qua đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương khi CLB Consadole Sapporo của anh tiếp Nishikyogoku. Ở trận đấu này, đội bóng của Công Vinh đã để thua 0-2.
Trước đó, cũng vì lý do chấn thương cùng một số lý do khác, Công Vinh đã xin phép không tham gia thành phần ĐT Việt Nam đá lượt về vòng loại Asian Cup 2015 vào đầu tháng 11 này. Với việc không hồi hương hội quân trên tuyển, nhiều khả năng sau khi bình phục chấn thương, Công Vinh sẽ góp mặt trong đội hình Consadole Sapporo thi đấu vào ngày 3/11, gặp đội bóng JEF United Chiba.


Tiểu Hàn
Bình luận