Thủy Tiên mạnh tay đầu tư trang phục

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/12/2014 06:12:00 +07:00

Nếu Vy Oanh lập kỷ lục về tiền tỷ thì Thủy Tiên lại mạnh tay đầu tư trang phục trong khi clip nhạc của Ngô Thanh Vân ngập tràn cảnh nóng. Sơn Tùng M-TP

Nếu Vy Oanh lập kỷ lục về tiền tỷ thì Thủy Tiên lại mạnh tay đầu tư trang phục trong khi clip nhạc của Ngô Thanh Vân ngập tràn cảnh nóng.

Kỷ lục về lượt xem
 
Sơn Tùng M-TP hoạt động khá tích cực trong giới underground với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Đừng về trễ, Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua…, nhưng Em của ngày hôm qua mới thật sự đưa tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình ra đời sống thật.
Sơn Tùng M-TP
Khi nam ca sỹ điển trai tung MV đầu tay đã tạo nên hiệu ứng dây chuyền và kết nối mạnh mẽ đến người xem. Sau 8 tháng phát hành, MV của Sơn Tùng M-TP đã lập một kỷ lục ấn tượng mà ca sĩ tên tuổi nào cũng phải thèm khát với con số 40 triệu lượt xem trên YouTube.

Video Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP:


Sơn Tùng M-TP
Một lần nữa Sơn Tùng M-TP lại làm dậy sóng đời sống âm nhạc khi ca khúc Chắc ai đó sẽ về - nhạc phim Chàng trai năm ấy do nam ca sỹ điển trai sáng tác tiếp tục vướng phải scandal đạo nhạc.

Sau khi viết lại beat, anh tung MV và lập tức thu về những thành công vượt ngoài mong đợi. Chỉ trong một ngày, MV mới của Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 triệu lượt xem và fan của nam ca sỹ đang hy vọng sẽ vượt qua kỷ lục của MV Em của ngày hôm qua.

Video Sơn Tùng tình tứ với bạn gái trong MV Chắc ai đó sẽ về:

Bảo An
Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP vẫn bị thua một đối thủ đáng gờm khác. Đó là cô bé Bảo An Đồ Rê Mí với MV thiếu nhi Xúc xắc xúc xẻ. Sau 4 năm phát hành (2011), tính đến thời điểm hiện tại, MV này đạt hơn 46 triệu lượt xem. Trong khi đó, Em của ngày hôm qua vẫn đang dừng ở mức gần 42 triệu lượt xem.

Video Xúc xắc xúc xẻ của bé Bảo An:

Khởi My
Trước khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện, Khởi My là người nắm giữ kỷ lục ấn tượng của Vpop. Sau khi đoạt giải Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, cuối năm 2013 nữ ca sỹ xinh đẹp tung ra MV Gửi cho anh dưới dạng phim ngắn.

Khác với nhiều đồng nghiệp, Khởi My không đánh bóng sản phẩm bằng những thứ khoa trương, cô tập trung vào ca khúc, nội dung và bất ngờ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Thành công bất ngờ của MV này đã khiến Khởi My quyết định thực hiện tiếp phần 2.

Video Gửi cho anh của Khởi My:


Kỷ lục về kinh phí

Nếu nhắc đến kỷ lục không thể không nhắc đến Vy Oanh với mức độ chịu chơi khi liên tục tung ra 3 sản phẩm được đầu tư đến hàng tỷ đồng. Có không ít ca sỹ chơi trội khi bỏ ra một số tiền lớn để làm MV nhưng để có hiệu quả như cô thì không phải ai cũng làm được.
Vy Oanh
Nữ ca sỹ gốc Phan Thiết thuê nguyên ê-kíp và máy móc của bộ phim Thiên mệnh anh hùng để thực hiện MV. Giọng ca Buông tay không tiết lộ cụ thể về số tiền đã bỏ ra nhưng với thành phẩm cô có, nhiều người cho rằng Vy Oanh đã tiêu tốn cả tỷ đồng để có MV Đồng xanh. Fly Hương rừng cũng ngốn số tiền không nhỏ vì những thước phim đẹp như tranh.
Vy Oanh
Video Đồng xanh của Vy Oanh:


Video Fly của Vy Oanh
:


Kỷ lục về trang phục

Trong MV Happy Wedding vừa phát hành, Thủy Tiên đã gây choáng khi diện váy cưới có giá trị lên đến nửa tỷ đồng.

Việc nữ ca sỹ xinh đẹp chi mạnh tay cho trang phục cũng là điều dễ hiểu vì MV này đánh dấu bước ngoặt của 2 vợ chồng Thủy Tiên.
Thuỷ Tiên
Sau đám cưới 'nháp' trong MV, vào 27/12, cô và Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới sau 6 năm gắn bó với nhau. Bộ váy cưới này được Thủy Tiên chăm chút cẩn thận và một lần nữa cô lại mặc váy cưới sang trọng này trong bộ ảnh cưới.
Thuỷ Tiên
Ngoài ra, phải kể đến đây là MV đầu tiên tại Việt Nam được quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Nếu như trước đây một số MV của các ca sỹ Việt đã chạm đến ngưỡng 4K thì Thủy Tiên được xem như ca sỹ tiên phong, chơi trội hơn hẳn về mặt kỹ thuật.

Video Happy Wedding của Thủy Tiên:


Kỷ lục về độ nóng

Vpop không thiếu những MV gây sốc về cảnh giường chiếu nhưng 'nóng' nhất có lẽ thuộc về Ngô Thanh Vân với Under My Spell.

Đả nữ màn ảnh từng lấn sân ca hát trước khi đóng phim nhưng kể từ khi bén duyên với điện ảnh, người đẹp đã từ bỏ ước mơ làm ca sỹ.
Ngô Thanh Vân
Thế nên khi thực hiện MV Under My Spell, mục đích của chân dài là để dành tặng cho khán giả đồng thời cũng giúp cô vơi đi nỗi nhớ ca hát.

Under My Spell gây ấn tượng không phải bởi giọng hát của người đẹp Dòng máu anh hùng mà chính là những cảnh nóng bỏng, khoe thân của cô với bạn diễn người nước ngoài.

Xuyên suốt MV là những cảnh âu yếm khiến người xem ngợp trong những khung hình nóng bỏng. Nhiều người còn không ngại cho rằng đây là MV nhiều cảnh nóng nhất showbiz Việt.

Ngô Thanh Vân
Video
Under My Spell của Ngô Thanh Vân:


Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn