Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh tiếp Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam

Thế giớiThứ Ba, 19/01/2016 06:12:00 +07:00

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Quốc phòng tiếp bà Preeti Saran, Đại sứ Ấn Độ đến chào nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

(VTC News) - Chiều 18/01, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Quốc phòng tiếp bà Preeti Saran, Đại sứ Ấn Độ đến chào nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Bà Preeti Saran bày tỏ tình cảm tốt đẹp của mình đối với đất nước và con người Việt Nam, và cho rằng thời gian qua, quan hệ quốc phòng giữa Ấn Độ và Việt Nam đã không ngừng phát triển, là một thành tố quan trọng trong quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước.
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh chúc mừng Bà Preeti Saran hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam - Ảnh: Hồng Pha
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh chúc mừng Bà Preeti Saran hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam - Ảnh: Hồng Pha 
Bà Preeti Saran cho biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam sẽ đảm nhiệm cương vị Thứ trưởng Bộ Ngoại giao phụ trách các nước Đông Nam Á và Mỹ La Tinh.

Đó sẽ là cơ hội để bà tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp giữa hai nước; trong đó đặc biệt chú trọng việc đưa quan hệ hợp tác quốc phòng song phương giữa hai nước tương xứng với mối quan hệ đối tác chiến lược.
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh tiếp Bà Preeti Saran - Ảnh: Hồng Pha
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh tiếp Bà Preeti Saran - Ảnh: Hồng Pha 
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nhấn mạnh, Việt Nam và Ấn Độ có mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống lâu đời, tốt đẹp; hai nước có nhiều điểm tương đồng về văn hóa, luôn ủng hộ nhau trên các diễn đàn song phương và đa phương.

Thứ trưởng khẳng định hợp tác quốc phòng giữa hai nước thời gian qua không ngừng đi vào chiều sâu, có hiệu quả thiết thực, góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị truyền thống, hiểu biết tin cậy lẫn nhau giữa quân đội và nhân dân hai nước.

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh chúc mừng Bà Preeti Saran trên cương vị mới, mong muốn Bà Preeti Saran sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp phát triển mối quan hệ giữa quân đội và nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định và thịnh vượng của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Hồng Pha
Bình luận
vtcnews.vn