Thương cháu bị điện giật tử vong, bà nội đau đớn đột quỵ chết theo

Thời sựThứ Tư, 29/11/2017 17:58:00 +07:00

Đau đớn vì cháu gái bị điện giật chết, trong lúc gia đình làm lễ mai táng, bà nội cháu bé bị đột quỵ, ngất xỉu và chết trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Chiều 29/11, Công an thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé gái bị điện giật tử vong lúc tắm, bà nội vì quá sốc nên đột quỵ chết theo.

Theo đó, khoảng 19h ngày 28/11, cháu C.X.M (SN 2004, ngụ khối 10, thị trấn Tân Kỳ) bật bình nóng lạnh lên đi tắm như thường ngày. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau vẫn không thấy con gái ra, gọi cửa không thấy M. trả lời, lo có chuyện chẳng lành nên chị H. (mẹ cháu M.) phá cửa xông vào.

Lúc này, chị H. hoảng hốt khi thấy con gái nằm sõng soài trên nền nhà tắm, chạy tới kiểm tra thì cháu bé đã tắt thở.

Qua khám xét tại hiện trường, nguyên nhân khiến cháu M. chết trong lúc tắm được xác định là do bình nóng lạnh bị rò điện, dẫn tới bị điện giật.

Đau đớn hơn, sáng nay (29/11), trong lúc gia đình làm lễ mai táng cho cháu M. thì bà nội cháu vì quá sốc nên đột quỵ, ngất xỉu tại chỗ. Bà được mọi người đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Vì phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên chiều cùng ngày hai bà cháu được người thân đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn