Thủng lưới 2 bàn chớp nhoáng, MU cay đắng bị loại khỏi cúp C1

Thể thaoThứ Tư, 14/03/2018 04:41:00 +07:00

Manchester United bị loại khỏi cúp C1 sau vòng 1/8 khi thất bại 1-2 trước Sevilla ngay trên sân nhà.

Giống như trận lượt đi, HLV Jose Mourinho cất Paul Pogba trên ghế dự bị trong cuộc tái đấu với Sevilla ở vòng 1/8 cúp C1. Tuy nhiên khi không có tiền vệ người Pháp trong đội hình, MU vẫn tạo ra được thế trận áp đảo trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Đội chủ nhà tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Sevilla mới là những người có nhiều tình huống dứt điểm hơn trong hiệp 1. Trong khi MU chỉ có vỏn vẹn 3 pha dứt điểm (tổng cộng 2 lần trúng đích nếu tính cả trận lượt đi), đội khách tạo ra được gấp 3 lần con số đó. Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

correa man united sevilla

 Kể từ sau trận chung kết cúp C1 năm 2011, MU chỉ thắng 1 trong 8 trận vòng loại trực tiếp cúp C1.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra cởi mở hơn với nhiều pha ăn miếng trả miếng giữa 2 đội. Thế bế tắc được khai thông ở phút 74, khi cầu thủ vào sân thay người Wissam Ben Yedder mở tỉ số cho Sevilla.

Nhận bàn thua, MU ngay lập tức điều chỉnh nhân sự tăng cường hàng công. Tuy nhiên khi những gương mặt mới vào sân chưa kịp để lại dấu ấn, Quỷ đỏ lại thủng lưới lần thứ hai ở phút 78. Người ghi bàn cho đội khách vẫn là Ben Yedder.

Muốn đi tiếp, MU phải ghi được 3 bàn trong thời gian còn lại và các học trò của HLV Jose Mourinho buộc phải dồn toàn lực tấn công. Điều này khiến những phút cuối trận trở nên rất kịch tính với nhiều cơ hội dành cho cả 2 đội.

Dù vậy, đội chủ nhà chỉ gỡ được 1 bàn nhờ công của Romelu Lukaku. Thua 1-2 ở trận lượt về ngay trên sân nhà và thất bại chung cuộc sau 2 lượt trận với cùng tỉ số, MU cay đắng bị loại khỏi cúp C1 sau vòng 1/8.

Kết quả: MU 1-2 Sevilla (tổng tỉ số: 1-2)

Ghi bàn: Lukaku (84') - Ben Yedder (74', 78')

Roma 1-0 Shakhtar Donetsk (2-2, Roma đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách)

Ghi bàn: Dzeko (52')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn