Thục Sơn Kỳ Hiệp "khai thông" thêm server mới

Thế giới gameThứ Tư, 22/06/2011 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi Lãnh Chúa và Gà Tam Quốc có thông tin về việc ra mắt server mới thì nhiều người game tủ đã tự hỏi vậy còn Thục Sơn Kỳ Hiệp sẽ như thế nào.

(VTC News) - Sau khi Lãnh Chúa và Gà Tam Quốc có thông tin về việc ra mắt server mới thì nhiều người game tủ đã tự hỏi vậy còn Thục Sơn Kỳ Hiệp sẽ như thế nào.

Vì đối với thế giới Thục Sơn Kì Hiệp bây giờ, có thê nói ngoài những “gạo cội” ra thì những “măng non” nơi chốn bồng lai tiên cảnh dường như chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

 

Nhưng một lần nữa, tiên giới Thục Sơn lại bắt đầu trở nên dậy sóng trước sự xuất hiện của hàng loạt game thủ sau các đợt “Big update” của nhà phát hành , với hàng loạt các sự kiện được ra mắt nối tiếp nhau một cách liên tục. Và đặc biệt, khi vật phẩm Thiên Lam được xác định là đã xuất hiện trong thế giới Thục Sơn, hàng loạt cao thủ ẫn thân đã xuất sơn, hàng ngàn tân thủ bắt đầu tìm kiếm con đường để biến mình trở thành một huyền thoại.

Nhưng trước những server đã quá nhiều những cao thủ thượng thặng thì việc tìm cho mình một chỗ đứng trong tiên giới của các “tân thủ” thật sự không phải dễ. Hiểu được điều đó, Netgame Asia quyết định khai môn cụm máy chủ mới Chu Tước Môn hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn và diệu kỳ dành cho các tân thủ với các phần thưởng “nóng” đến bỏng cả tay.

 

Chu Tước Môn sẽ được mở vào ngày 25/6 tới và song song với nó là hàng loạt cái sự kiện dành cho game thủ như, top cao thủ, top bang hội, top môn phái.

Và đặc biệt là sự kiện dành cho 3 game thủ đầu tiên có vật phẩm nâng cấp +10 sẽ được nhận được các phần quà là các thú cưỡi với mật độ “hot” thuộc loại “nhất nhì” trong thế giới Thục Sơn hiện nay.

Sau một thời gian dài hoạt động rất “trầm”. Nay Thục Sơn Kì Hiệp lại một lần nữa tạo ra cơn sốt trong cộng động game thủ từ mới đến cũ.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn