Thực hư tin đồn bắt cóc trẻ em ở Gia Lai

Pháp luậtThứ Sáu, 01/06/2018 20:16:00 +07:00

Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) khẳng định, không có việc bắt cóc trẻ em và yêu cầu chủ tài khoản facebook tên Nao Nay xóa bài viết tung tin đồn thất thiệt.

Chiều 1/6, một lãnh đạo công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) xác nhận, vừa làm việc với chủ tài khoản facebook tên Nao Nay đã đăng tin đồn thất thiệt về vụ bắt cóc trẻ em.

coc

 Tài khoản facebook tên Nao Nay đăng tin đồn thất thiệt về vụ bắt cóc trẻ em ở Gia Lai.

Vị này khẳng định, thời gian qua hoàn toàn không có vụ bắt cóc trẻ em nào xảy ra trên địa bàn. Đơn vị đã nhắc nhở và yêu cầu chủ tài khoản facebook tên Nao Nay xóa bài viết tung tin đồn thất thiệt. 

Trước đó, ngày 30/5, một tài khoản facebook có tên Nao Nay đăng tải với nội dung: "Tại buôn Khăn, xã Ia Sao, những kẻ bắt cóc đã cải trang thành người buôn nhôm nhựa bất ngờ bắt một cháu nhỏ, bỏ vào trong bao. Rất may một người làng đã phát hiện ra sự việc nên hô hoán dân làng vây bắt, kẻ bắt cóc đã bỏ lại cháu bé chạy thoát...".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút sự quan tâm của nhiều người với hàng ngàn lượt theo dõi. Bài viết được chia sẻ với tốc độ chóng mặt gây hoang mang dư luận.

GIA LINH
Bình luận
vtcnews.vn