Thuận Thiên Kiếm mở chức năng đào kho báu

Thế giới gameThứ Tư, 25/08/2010 06:18:00 +07:00

(VTC News) - Bắt đầu từ 0h00 ngày 19/08, khi tham gia hoạt động Lễ tế vong nhân trong chuỗi sự kiện Vu Lan báo hiếu.

(VTC News) - Bắt đầu từ 0h00 ngày 19/08, khi tham gia hoạt động Lễ tế vong nhân trong chuỗi sự kiện Vu Lan báo hiếu.

Bắt đầu từ 0h00 ngày 19/08, khi tham gia hoạt động Lễ tế vong nhân trong chuỗi sự kiện Vu Lan báo hiếu, game thủ Thuận Thiên Kiếm có thể sở hữu 2 vật phẩm lần đầu xuất hiện trong game là Bản đồ kho báu và Lệnh bài gọi boss. Khi sử dụng, người chơi có cơ hội sở hữu những phần thưởng kinh nghiệm và trang bị hấp dẫn từ tính năng mới này.

Vu Lan báo hiếu là chuỗi sự kiện mừng lễ “xá tội vong nhân” – rằm tháng 7 của dân tộc trong trò chơi dã sử Việt đầu tiên Thuận Thiên Kiếm. Sự kiện bắt đầu từ 19/08 đến 08/09 với 3 hoạt động chính là Dâng lễ Vu Lan, Lễ tế vong nhân và Giật cô hồn.
 

Bằng việc trực tiếp nấu bánh chay hoặc tham gia Giật cô hồn ở Thăng Long rồi mang cho NPC Quỷ Đói ở bản đồ Âm phủ, người chơi có thể nhận được vật phẩm Bản đồ kho báu và Lệnh bài gọi boss. Đây là hai vật phẩm mới được nhóm phát triển trò chơi đưa vào game nhân dịp lễ Vu Lan.

Sở hữu Bản đồ, game thủ đi tìm Rương báu cho mình bằng cách bấm phải chuột vào vật phẩm để lấy chỉ dẫn vị trí kho báu. Mỗi tấm bản đồ tương ứng với một tọa độ đặt rương, nhiệm vụ của nhân vật là phải tìm đến đúng vị trí để đào. Khi đào “trúng”, mob Rương báu sẽ xuất hiện để người chơi tiêu diệt và giành lấy những phần thưởng quý giá trong đó.

Vật phẩm thưởng rơi ra từ Rương báu là ngẫu nhiên gồm: Thỏi vàng (bán cho NPC lấy tiền quan), Huyền thiết, Ngọc khảm… Nếu may mắn, người chơi sẽ có được những chiếc hòm bạc và hòm vàng bí ẩn. Muốn mở được những chiếc hòm này cần có vật phẩm chìa khóa tương ứng mua từ Tiệm tạp hóa hoặc Kỳ Trân Các.

Cùng với tính năng Đào kho báu, vật phẩm Lệnh bài gọi boss sẽ giúp game thủ khiêu chiến với các loại boss khác nhau mà không cần nhận nhiệm vụ hay đợi đến giờ chúng xuất hiện. Khi sử dụng tại map Cổ Loa, vật phẩm này sẽ triệu hồi ngẫu nhiên một trong số boss Phản gián (level 25 – 95) hoặc hoàng kim như Khâu Bình, Lý Diên Hựu, Tống Quốc Trung…

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn