Thua Việt Nam, HLV Syria biện bạch lý do khó tin

Thể thaoThứ Ba, 31/05/2016 22:11:00 +07:00

HLV trưởng ĐT Syria không giấu giếm về sự mệt mỏi của các học trò khiến họ nhận thất bại 0-2 trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ với báo giới trong phòng họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của đội bóng Tây Á nói: “Tôi không thể nói chính xác các cầu thủ của mình đã chơi với bao nhiêu % sức lực nhưng có lẽ là khoảng 30%. Các cầu thủ của tôi rất mệt mỏi khi vừa kết thúc giải League tại quê nhà và các giải đấu trong  khu vực, nơi các cầu thủ Syria đang đầu quân. Chúng tôi sang Việt Nam và chưa được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

vn-syria--08

Công Phượng dễ dàng vượt qua cầu thủ Syria

Một khó khăn nữa là chúng tôi không có nhiều cơ hội chơi bóng cùng nhau ở trong nước vì chúng tôi đang gặp chiến tranh.  Bên cạnh việc một số cầu thủ lần đầu lên tuyển.

HLV của Syria đánh giá cao những gì ĐT Việt Nam đã thể hiện, đặc biệt là 2 cầu thủ ở trung tâm hàng tiền vệ.

“Tôi đánh giá cao cầu thủ số 6 (Lương Xuân Trường) và số 8 (Tuấn Anh) của các bạn. Họ thi đấu rất tốt, có nhiều khoảng trống để tận dụng và gây áp lực lên hàng tiền vệ của chúng tôi.”

Syria là đội hàng đầu châu Á, là 1 trong 12 đội bóng đã lọt vào loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Syria chọn Việt Nam là đối thủ để thử thách trước khi sang Thái Lan dự King's Cup còn tuyển Việt Nam chuẩn bị sang Myanmar dự cúp Tứ hùng.

Clip bàn thắng Việt Nam 2-0 Syria

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn