Thua Tottenham, Liverpool lại mất thêm trụ cột

Thể thaoThứ Hai, 29/11/2010 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Bị Tottenham lội ngược dòng 1-2, Liverpool lại đón thêm tin dữ khi đội phó Jamie Carragher đã bị chấn thương vai và phải nghỉ ít nhất 1 tháng.

(VTC News) - Bị Tottenham lội ngược dòng tối qua, Liverpool lại đón thêm tin dữ khi đội phó Jamie Carragher đã bị chấn thương vai và phải nghỉ ít nhất 1 tháng.


Carragher đã bị trật khớp vai khi đồng hồ đang chỉ sang những phút cuối trận đấu giữa Tottenham và Liverpool. Trung vệ 32 tuổi đã buộc phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ và rời sân khi tiếng còi trận đấu sắp vang lên.

Và ngay sau đó, Aaron Lennon đã chấm dứt trận đấu với cú dứt điểm đánh bại Pepe Reina, giữ lại 3 điểm cho đội chủ sân White Hart Lane sau khi Martin Skrtel đã đóng cả 2 vai anh hùng - tội đồ cho Liverpool với 2 bàn thắng chia đều cho mỗi bên.

Carragher dính chấn thương ngay trước khi trận đấu kết thúc.

Với tổn thất mới nhất này, lực lượng của The Kop đã bị sứt mẻ nghiêm trọng khi Gerrard, Daniel Agger cùng Joe Cole vẫn đang phải rời xa sân tập. Tháng 12 là thời điểm mà thầy trò Roy Hodgson sẽ phải sống cùng với mật độ thi đấu dày đặc trung bình 4 ngày/1 trận.

Carragher sẽ phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần nhưng thậm chí có thể nhiều hơn nếu anh buộc phải phẫu thuật, và khi đó chắc chắn The Kop sẽ không có anh trong chuyến làm khách tới Old Trafford ngày 8/1 năm sau trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Roy Hodgson buồn rầu cho biết: “Chúng tôi đã mất Agger trước đó và giờ là Jamie. Những chấn thương này đến thật không đúng lúc, nhất là của Steve (Gerrard) khi mà chúng tôi đang hết sức cố gắng cải thiện phong độ sau chuỗi thời gian sa sút vừa qua. Lúc này Liverpool đã mất đi 2 thủ lĩnh thực sự trên sân”.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn