Thua sốc, HLV Barca vẫn tin điều kỳ diệu ở Nou Camp

Thể thaoThứ Năm, 21/02/2013 08:41:00 +07:00

(VTC News) – Thừa nhận trận thua 0-2 trước Milan đã làm cho mọi thứ trở nên phức tạp nhưng HLV Roura của Barca vẫn tin sẽ có điều kỳ diện diễn ra ở Nou Camp.

(VTC News) – Thừa nhận trận thua 0-2 trước Milan đã làm cho mọi thứ trở nên phức tạp nhưng HLV Roura của Barca vẫn tin sẽ có điều kỳ diện diễn ra ở Nou Camp.


“Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Milan. Có thể nói những gì đã diễn là một màn diễn thiếu hay của Barca. Milan chỉ có vài cơ hội và họ đều tận dụng thành công. Kết quả này cho thấy sự khắc nghiệt và khiến chúng tôi gặp nhiều bất lợi ở trận lượt về.

Khoảng cách 2 bàn không dễ để Barca khỏa lấp. Nhưng tôi tin vào các cầu thủ, tin vào Nou Camp và tin sẽ có một câu chuyện khác” – HLV Roura nói.

Barca thua AC.Milan một cách tâm phục khẩu phục

Cùng có chung ước vọng về một phép màu ở Nou Camp như ông thầy của mình, trung vệ Gerard Pique thì nói: “Cristian Zapata chỉ vô tình chạm tay trước khi ghi bàn mở tỷ số? Tôi không tin điều ấy. Nhưng chúng tôi không trách tình huống này, không trách trọng tài, không trách mặt sân… hay bất cứ điều gì. Đơn giản là chúng tôi chơi không tốt và thua. Họ đã ghi bàn, khiến chúng tôi mất kiểm soát. Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, chúng tôi sẽ cải thiện để tiến lên. Tôi tin vào điều kỳ diệu ở Nou Camp, nơi chúng tôi sẽ lập ngược tình thế”.

Thầy trò HLV Roura đã để thua AC.Milan một cách tâm phục khẩu phục vào đêm qua ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League mùa bóng 2012-2013. Không những thế, Barca còn trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống đến lạ. Hiếm khi người ta thấy gã khổng lồ xứ Catalan bất lực trong việc tiếp cận khung thành đối phương đến vậy.

Thua trận 0-2, cửa đi tiếp của thầy trò HLV Roura là rất hẹp. Lần gần đây nhất, ở Champions League, Barca để thua 2 bàn cách biệt là mùa bóng 2010-2011 trước đội bóng cùng thành phố với Milan là Inter. Barca sau đó đã bị loại vì không thể lật ngược được tình thế ở trận lượt về tại Nou Camp.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn