Thu Thủy bật khóc khi được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/06/2019 07:00:00 +07:00

Chính thức công khai chưa lâu, bạn trai Thu Thủy khiến nữ ca sĩ xúc động khi quỳ gối cầu hôn.

Tối 19/6, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đếnThu Thủy khi cô vừa được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Mang theo một bó hoa to để tặng Thu Thủy, Kin Nguyễn - bạn trai nữ ca sĩ khiến cô xúc động bật khóc khi quỳ gối cầu hôn.

"Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì, là bảo vệ 2 mẹ con em. Em hãy cho anh cơ hội được bảo vệ cả hai khỏi những đau đớn suốt cuộc đời này. Anh muốn là người xóa hết vết thương của em kể từ bây giờ. Làm vợ anh nhé em" - bạn trai Thu Thủy ngọt ngào.

thuthuy (1)

Thu Thủy xúc động khi được cầu hôn.

Trước hành động bất ngờ của Kin Nguyễn, Thu Thủy bật khóc vì xúc động và cô gật đầu đồng ý. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô không nói nên lời vì quá bất ngờ. Con trai của Thu Thủy đã gọi Kin Nguyễn là ba từ lâu nên khi thấy mẹ được ba cầu hôn, cậu nhóc tươi cười hết cỡ.

Những hình ảnh và clip trong buổi tiệc cầu hôn của Thu Thủy được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội và cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Là bạn bè thân thiết, dù đang đi diễn xa nhưng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cùng Phạm Quỳnh Anh đã quay clip chúc mừng.

thuthuy (3)

 

thuthuy (2)

Con trai Thu Thủy gọi Kin Nguyễn là ba từ lâu.

Cách đây hơn 1 tuần, trong buổi họp báo ra mắt MV đánh dấu sự trở lại của mình, Thu Thủy chính thức công khai bạn trai mới sau hơn 1 năm ly hôn. Với Thu Thủy, Kin Nguyễn là người giúp cô vượt qua những nỗi đau trong quá khứ, luôn yêu thương 2 mẹ con cô.

"Khi gặp những người mới, tôi khó khăn hơn trong việc mở lòng vì không muốn đánh cược cuộc đời mình thêm một lần nữa. Tôi nghĩ đến con đầu tiên rồi mới đến tình yêu. Tôi thương anh nhiều hơn, anh vẫn hay nói anh không cảm thấy thiệt thòi mà trái lại, anh lời nhiều hơn khi có được 1 người vợ, 1 đứa con.

Mỗi lần tôi nói 10 năm nữa, mình sẽ già hơn và anh không còn ở bên cạnh tôi nữa, anh giận ngay và bảo tôi không được nói như thế. 'Nếu vậy, anh cưới em làm gì, ở chung với em và làm ba của Henry làm gì' - anh nói với tôi như thế" - Thu Thủy chia sẻ về bạn trai. Trong khi đó, Kin Nguyễn cho biết ở Thu Thủy có những điều anh cần và một tình cảm gia đình vững chãi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn