Thu Phượng ra MV để khép lại cuộc tình với Thành Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/09/2014 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Thu Phượng ra mắt MV mới để khép lại cuộc tình với chồng cũ và mở ra chặng đường mới.

(VTC News) - Thu Phượng ra mắt MV mới để khép lại cuộc tình với chồng cũng và mở ra chặng đường mới.

Trong buổi ra mắt MV Mình lặng lẽ rời xa nhau, Thu Phượng đã giãy bày tâm sự về những khó khăn khi hôn nhân đổ vỡ và một mình cô phải đi qua những biến cố của cuộc sống.
Thu Phượng
Sau 5 năm nghỉ hát, Thu Phượng thấy rằng đã đến lúc để cô quay trở lại với âm nhạc. Tuy nhiên Thu Phượng không hát cho số đông, không thạy theo những thứ âm nhạc bắt tai mà cô hát cho riêng mình, hát để khiép lại cuộc tình với Thành Trung và để mở ra chặng đường mới cho cuộc đời của cô.

MV là câu chuyện của riêng Thu Phượng, gọi nó là ký ức hay những hoài niệm đều đúng cả. Thay vì lựa chọn một cuộc trò chuyện về những tháng ngày đã qua, thì Thu Phượng chuyển tải nội dung thành ca từ và giai điệu.
Năm 2006, Thu Phượng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trước đó, Thu Phượng đạ đoạt giải ba cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội vào năm 2004; giải nhì Sao Mai 2007 cho Dòng nhạc nhẹ, được đặt cách vào thẳng Sai mai điểm hẹn 2008.
Thu Phượng
Thu Phượng và con gái 
Năm 2009, Thu Phượng kết hôn cùng diễn viên hài Thành Trung. Cô đã dự tính, sẽ thôi đi diễn để dành thời gian lo lắng cho gia đình. Tiếc rằng, đời sống hôn nhân của hai người không trọn vẹn.

Giữa năm 2013, sau khi chia tay diễn viên hài Thành Trung, cô cùng con gái nhỏ vào sống tại Sài Gòn. Tất nhiên là ở một mảnh đất lạ, Thu Phượng gặp rất nhiều khó khăn. Chính trong nỗi khó khăn ấy, cô đã quyết định trở lại với âm nhạc.

'Tôi là người sống nặng tình, tôi vẫn đặt gia đình nặng hơn sự nghiệp. Rồi chuyện không may xảy ra, tôi không có quá nhiều sự lựa chọn để cứu vãn tình thế. Tôi chấp nhận mọi thứ như là cách người ta chấp nhận những định đoạt của số phận.

Trong thời điểm khó khăn này, âm nhạc giúp tôi cân bằng và đứng vững. Tôi nhận ra rằng, âm nhạc như ngọn núi lửa cứ âm ỉ cháy trong người mình, chờ một cơ hội là bùng phát. Bấy lâu, tôi tưởng đã quên. Nhưng, đúng là tôi chẳng thể nào quên được, là tôi giả vờ quên mà thôi',
Thu Phượng chia sẻ.
Thu Phượng
Đã rời xa âm nhạc nhiều năm, Thu Phượng có lúc đã quên cảm giác sân khấu, đôi khi là hụt hơi khi trình diễn. Cô phải đi luyện thanh lại, cô xin đi hát ở các tụ điểm, quán bar… để lấy lại cảm giác sân khấu.

MV Mình lặng lẽ rời xa nhau chính là sự trở lại của ca sỹ Thu Phượng. Đây là một MV được cô dồn hết tâm huyết và sự kỳ vọng của chính mình để có thể mở ra chương tiếp theo cho cuộc đời mình.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn