Thủ môn biếu bàn thắng cho đối thủ, HLV Liverpool coi như chuyện thường

Thể thaoChủ Nhật, 18/08/2019 07:21:00 +07:00

HLV Jurgen Klopp bình luận hài hước về sai lầm của thủ môn Adrian trong trận đấu giữa Southampton và Liverpool.

Adrian là lựa chọn thay thế ở vị trí thủ môn của Liverpool khi Alisson Becker gặp chấn thương. Hôm qua anh vừa mắc một sai lầm ngớ ngẩn trong trận gặp Southampton ở vòng 2 Ngoại Hạng Anh. Đường chuyền bất cẩn của Adrian bay thẳng tới chân của tiền đạo đối phương đang ập tới, bóng dội ngược trở lại khung thành và Liverpool nhận một bàn thua.

May cho Adrian và các đồng đội là họ giữ được tỉ số 2-1 đến hết trận sau khi vất vả hóa giải những nỗ lực gỡ hòa của Southampton. Cũng chính vì thế, HLV Jurgen Klopp không những không tức giận mà còn thoải mái cười đùa về sơ suất của cậu học trò.

"Phút 83, Adrian nghĩ: "Mình đã bắt rất hay rồi, phải mắc một sai lầm như Alisson từng dính để trận đấu hấp dẫn thêm một chút thôi"", HLV trưởng của Liverpool trả lời rất hài hước khi các phóng viên đặt câu hỏi trong buổi họp báo sau trận đấu.

"Alisson cũng từng bị như vậy. Rõ ràng đó là chuyện thường với các thủ môn của Liverpool. Tôi chẳng có vấn đề gì với chuyện đó chừng nào chúng tôi vẫn thắng trận".

adrian liverpool ngoai hang anh

 Thủ môn Adrian mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Liverpool nhận bàn thua.

Nhà cầm quân người Đức thông cảm cho Adrian vì ông hiểu rằng anh vừa gặp phải một chấn thương nhẹ khi ăn mừng chiến thắng ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu vài ngày trước. 

"Adrian bị sưng mắt cá mà chúng tôi lại chuyền về cho cậu ấy quá nhiều. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy làm được hôm nay, tất cả những pha cứu thua và cả những thứ khác nữa. Các cầu thủ khác cũng phải nhận trách nhiệm", HLV Jurgen Klopp nói.

HLV trưởng của Liverpool thừa nhận rằng đội đương kim á quân đã phải rất vất vả mới giữ được 3 điểm khi rời sân St. Mary's. Các học trò của HLV Jurgen Klopp phải nhờ tới những tình huống tỏa sáng của các ngôi sao để đánh bại được Southampton.

"Họ phòng ngự rất hay, phản công tốt và tổ chức tốt", HLV người Đức nhận xét. 

"Trận đấu này rất khó khăn, không phải vì chúng tôi vừa thi đấu hồi giữa tuần. Tôi có nói trước trận rằng kể cả có 2 tuần chuẩn bị thì trận đấu này cũng rất khó khăn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

Kết quả vòng 2 Ngoại Hạng Anh

Arsenal 2-1 Burnley

Aston Villa 1-2 Bournemouth

Brighton & Hove Albion 1-1 West Ham

Everton 1-0 Watford

Norwich 3-1 Newcastle

Southampton 1-2 Liverpool

Man City 2-2 Tottenham

Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh hôm nay 18/8

20h: Sheffield United vs Crystal Palace

22h30: Chelsea vs Leicester

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn