Thu Minh xác nhận quay trở lại ghế nóng The voice 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/01/2017 14:24:00 +07:00

Là người chiến thắng tại mùa đầu tiên của chương trình, mới đây Thu Minh đã xác nhận sẽ quay trở lại ghế nóng trong năm nay.

The Voice – Giọng hát Việt đã tạo được tiếng vang khi đào tạo ra những thế hệ ca sĩ trẻ tài năng và được đông đảo khán giả yêu mến khi quy tụ toàn dàn nghệ sĩ “khủng” trong vai trò huấn luyện viên. Và thông tin được xác nhận, nữ huấn luyện viên Thu Minh sẽ hội ngộ khán giả tại mùa giải năm nay.

thuminh (4)

 

Là HLV chiến thắng đầu tiên trong lịch sử của The Voice Việt Nam, sự trở lại của Thu Minh trên ghế nóng là một tin tức nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Thành công vang dội trong mùa đầu tiên với quán quân Hương Tràm cũng như người học trò cưng Trúc Nhân đang là một trong những gương mặt nổi bật những năm gần đây cũng đủ để thấy chất lượng giảng dạy vào hàng đẳng cấp của Thu Minh.

thuminh (3)

Sự trở lại của nữ ngôi sao được hi vọng sẽ làm tăng thêm chất lượng của các thí sinh đăng kí lên rất nhiều.

 Năm nay bộ tứ quyền lực có nhiều thay đổi mới mẻ khi có sự góp mặt của những ca sĩ trẻ bên cạnh HLV “gạo cội” Thu Minh. Tuy nhiên, chính điều này sẽ giúp chương trình tạo nên sự tươi mới, thu hút và đáng được chờ đợi nhất trong năm 2017.

thuminh (2)

 

Bên cạnh việc được thưởng thức những tiết mục hấp dẫn của dàn thí sinh năm nay, khán giả sẽ được chứng kiến những màn tranh luận, lôi kéo thí sinh của “bộ tứ quyền lực”. Đây sẽ là điều được khán giả mong chờ nhất, liệu trên ghế nóng 4 gương mặt này sẽ có phong cách như thế nào và sẽ dùng những “chiêu trò” gì để có được thí sinh mà mình bấm chọn.

thuminh (1)

Tập 1 The Voice – Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21h tối Chủ nhật, ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Clip: Thu Minh trẻ trung với tóc ngắn, thể hiện vũ đạo "bốc lửa"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn