Thu Minh ngồi 'ghế nóng' cùng hai nhà sản xuất Hàn Quốc làm nhạc cho Chi Pu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/12/2017 07:27:00 +07:00

Bên cạnh Thu Minh, cuộc thi này còn có sự tham gia của nhà sản xuất Hoàng Touliver.

Chiều 19/12, ê kíp chương trình Steps2fame tổ chức họp báo nhằm giải đáp những thắc mắc đối với cuộc thi tìm kiếm các tài năng âm nhạc thế hệ mới.

Đảm nhận vai trò giám khảo cùng Hoàng Touliver và bộ đôi nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park (từng làm nhạc cho Chi Pu) nhưng Thu Minh không có mặt tại buổi họp báo vì kẹt lịch trình nước ngoài.

Trong vai trò giám khảo chính của chương trình, Thu Minh sẽ cùng đồng hành và đào tạo các thí sinh trong khoảng thời gian chương trình diễn ra. Cô được khán giả nhớ đến là một trong những nữ ca sĩ có giọng hát nội lực nhất Việt Nam, với nhiều kinh nghiệm tham gia vào vị trí giám khảo và cố vấn cho các chương trình truyền hình về tìm kiếm tài năng âm nhạc.

20170927-093750-ca-si-thu-minh-37d9_600x900 7

 Thu Minh sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Hoàng Touliver và bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc từng làm nhạc cho Chi Pu.

Tại họp báo, MC Anh Khoa – đại diện ê kíp cho biết, các thí sinh sẽ trải qua vòng thử thách để bộc lộ tính cách nghệ thuật. “Sẽ có những thử thách bất ngờ đến với các bạn thí sinh, xem các bạn có trải qua được hay không. Đó cũng là điểm cộng để qua vòng cũng như chọn ra 4 gương mặt chiến thắng cuối cùng".

Trong khi đó, giám khảo Hoàng Touliver cho rằng cuộc đua của các thí sinh sẽ bắt đầu sau đêm Chung kết để chứng tỏ bản thân nhằm tạo được hào quang sau khi ra mắt.

Bộ đôi nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park cũng có những chia sẻ, trong quá trình đào tạo, họ sẽ giúp các thí sinh phát huy được tài năng tiềm ẩn trong người của mình chứ không áp đặt màu sắc Kpop quá nặng nề để khiến các bạn mất "chất riêng".

Được biết, giải thưởng 2 tỷ đồng của chương trình sẽ được trao dưới dạng học bổng để các thí sinh học tập ở Việt Nam và Hàn Quốc, có người kèm theo hướng dẫn, luyện tập không chỉ về ngôn ngữ, cách hành xử về văn hoá mà còn phải học tính độc lập, tự chủ trong cuộc sống.

Những hình ảnh khác trong sự kiện:

aDTTP9221

Giám khảo Hoàng Touliver.

aDTTP9224 3

Bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc từng hợp tác với nhiều ngôi sao như T-ara, Sistar, Davichi…trước khi làm việc cùng Chi Pu.

aDTTP9334 4

MC Anh Khoa.

aDTTP9289 4

Diệp Lâm Anh giúp thí sinh trong việc tập luyện vũ đạo.

aDTTP9410 6

MLee - Trang Pháp.

Video: Thu Minh tiết lộ mối tình đầu, từng ‘trồng cây si’ một người suốt 3 năm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn