Thu Minh làm liveshow tại vỉa hè

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/01/2014 04:20:00 +07:00

(VTC News) - Liveshow hoành tráng của MTV WOW! với nhân vật là Thu Minh được dựng sân khấu ngay tại vỉa hè.

(VTC News) - Liveshow hoành tráng của MTV WOW! với nhân vật là Thu Minh được dựng sân khấu ngay tại vỉa hè.

Thu Minh cùng hơn 200 fan đã làm bốc cháy sân khấu MTV WOW! trong special-concert cuối cùng kéo dài liên tục hai tiếng đồng hồ vào tối 03/01 vừa qua.

Hành trình kéo dài suốt ba tháng với tám mini-concert và hai special-concert của MTV WOW! đã đi đến đích đến là show diễn thứ 10 với Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh.

Thu Minh
Hơn 200 fans đã tập trung để chờ đợi Nữ hoàng nhạc Dance Thu Minh
Với mong muốn cống hiến cho fan một chương trình hoành tráng và công phu nhất thay lời cảm ơn các fan đã cùng sát cánh với chương trình từ những ngày đầu, ê-kíp đã dàn dựng một sân khấu quy mô lớn nhất trong các show từ trước đến nay ngay tại vỉa hè của một trung tâm thương mại lớn.
Thu Minh
Thu Minh xuất hiện trong sự 'hộ tống' của một loạt vệ sỹ và những lời hò reo của fan hâm mộ.
Thu Minh và các fan cùng 'cháy' trong một loạt các ca khúc Hot, Xinh, Taxi, Yêu mình anh, Where did we go wrong, Queen of the night...

Đặc biệt, lại có thêm một fan được thỏa mãn giấc mơ hát cùng thần tượng khi xung phong hát cùng Thu Minh bản Where did we go wrong.
Thu Minh
Thu Minh đã dành sự ưu ái cho một cô gái là fan hâm mộ của mình.
Dù đến gần cuối chương trình, theo kịch bản đã cạn nguồn nhạc nhưng Thu Minh và fan vẫn không muốn ngừng. Thu Minh và 200 fan tiếp tục hát chay ca khúc One night only, và cuối cùng kết lại bằng một bản mash-up loạt hit Bay, Taxi, Xinh cùng với các bạn gái fan xinh xắn tham gia hát và phô diễn đường cong của mình trên sân khấu.

Đây là một bất ngờ bởi cuối cùng chương trình đã vượt quá thời lượng dự tính đến hơn nửa tiếng đồng hồ, chỉ vì Thu Minh và fan quá 'sung'.
Thu Minh
Thu Minh đã cháy hết mình hơn 2 tiếng đồng hồ cùng những người yêu quý mình
Toàn bộ câu chuyện hậu trường chuẩn bị cho sự bất ngờ ngọt ngào cuối cùng sẽ có trong tập 10 MTV WOW! phát sóng vào 21h ngày 10/01/2014 trên MTV Việt Nam.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn