Thu Minh khoe nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/10/2019 16:22:00 +07:00

Với phong cách trang điểm trẻ trung, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc của mình.

Thu Minh vừa xuất hiện trong một sự kiện và thu hút nhiều sự chú ý vì nhan sắc trẻ trung. Không chỉ là khách mời, nữ ca sĩ cũng là ngôi sao duy nhất được mời lên lên mở niêm phong một chai nước hoa nằm trong chuỗi 70 sản phẩm giới hạn của thương hiệu Dior.

Có thiết kế tinh xảo và mức giá hơn nửa tỷ đồng, được các tín đồ hàng hiệu xem là “kiệt tác nước hoa”, J'adore Exceptional Bouquet được trưng bày trong cửa hàng và không ai được chạm vào mà chỉ có thể ngắm, nên việc Thu Minh là ngôi sao duy nhất được cảm nhận sự tinh tế của nó này khiến nhiều tín đồ hàng hiệu ghen tị.

thuminh (1)

Thu Minh hào hứng khi chạm tay vào chai nước hoa giá hơn nửa tỷ đồng.

Từ trước đến nay, Thu Minh cũng được biết đến là một tín đồ hàng hiệu. Riêng về Dior, Thu Minh từng sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá như chiếc túi Diorama Crocodile có giá trị lên đến 35.000 USD (khoảng 813 triệu đồng) hay chiếc túi Dior da cá sấu hàng hiếm - chỉ có 3 chiếc trên thế giới và Thu Minh cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nó.

thuminh (2)

 

Thời gian qua, sau khi tổ chức thành công triển lãm về cuộc đời và sự nghiệp của, Thu Minh lại tiếp tục lịch trình công việc với những kế hoạch âm nhạc của mình song song với thời gian dành cho gia đình.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ với tình cảm cô dành cho 2 người em thân thiết của mình. Vào tối 30/9, NTK Chung Thanh Phong tổ chức sự kiện một sự kiện làm đẹp. Vốn thân thiết với nhà thiết kế 8X, Thu Minh đã từ nước ngoài bay về Việt Nam chỉ để đến chúc mừng người em của mình.

thuminh (3) 3

Nhìn Thu Minh thế này, ít ai nghĩ cô đã ngoài 40.

Sau đó, cô xuất hiện trong liveshow của Quang Hà diễn ra tại Hà Nội. Nổi tiếng là người cầu toàn, kỹ tính dù đi diễn ở bất cứ đâu, nữ ca sĩ luôn có sự chăm chút cho từng tiết mục của mình dù là hát solo hay làm khách mời cho đêm nhạc của nghệ sĩ khác.

Thế nhưng, như một cách động viên Quang Hà sau sự cố liveshow bị hủy phút chót vì vụ cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Thu Minh đã chạy thẳng từ sân bay đến địa điểm diễn ra liveshow và bước lên sân khấu với phong thái sang chảnh, trình diễn hết mình cùng Quang Hà.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ làm điều này trong suốt sự nghiệp 25 năm ca hát của mình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn