Thông tin thêm về Medal of Honor phiên bản đặc biệt

Thế giới gameChủ Nhật, 08/08/2010 09:40:00 +07:00

(VTC News) – Phiên bản đặc biệt của Medal of Honor sẽ là bản làm lại của Medal of Honor: Frontline nhưng ở chất lượng hình ảnh HD.

(VTC News) – Phiên bản đặc biệt của Medal of Honor sẽ là bản làm lại của Medal of Honor: Frontline nhưng ở chất lượng hình ảnh HD.

 
Trong phiên bản đặc biệt này, ngoài việc tặng kèm key cho bản beta của Battlefield 3, nhà phát hành EA còn thông tin chi tiết thêm về nội dung của bộ Medal of Honor Limited Edition.

Theo đó, nhà phát hành này đã xác nhận rằng những người chơi phiên bản dành cho PS3 sẽ có một niềm vui đặc biệt – một phiên bản làm lại của Medal of Honor: Frontlines với chất lượng HD, và tuyệt hơn là nó miễn phí.

Mặc dù các “fan” trên Xbox 360 và PC không có thêm phần này, nhưng EA thông báo sẽ “bù” lại bằng cách tặng nhiều món quà tặng có ý nghĩa khác kèm theo.

Phiên bản đặc biệt cũng sẽ có nhiều thứ hàng hiếm bao gồm MP-7 – một vũ khí được sử dụng bởi nhóm đặc nhiệm Tier 1 Operations trong thế giới thực – cùng hai khẩu súng ngắn mạnh mẽ khác.

 
Một trailer hoàn toàn mới giới thiệu gameplay của Medal of Honor, do Joe Hahn của Linkin Park đạo diễn sẽ ra mắt trong ít ngày tới.

Đoạn trailer sẽ mang đến những cảnh hậu trường chưa từng xuất hiện dưới nền bài hát mới công bố gần đây của Linkin Park: The Catalyst.

Medal of Honor bản đặc biệt sẽ ra mắt vào 12/10 tại Bắc Mỹ và 15/10 tại Châu Âu trên PC, Xbox 360 và PS3.

Xin giới thiệu với các bạn đoạn trailer giới thiệu những tính năng mới của Medal of Honor Limited Edition:

 
Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn