Thông tin ấn tượng của chàng trai ôm con gái ông Obama giữa sân trường

Thế giớiThứ Sáu, 24/11/2017 11:49:00 +07:00

Rory Farquharson không chỉ đẹp trai, nổi bật trong học tập mà còn có thành tích thể thao ấn tượng.

Ngày 18/11, cô con gái 19 tuổi của cựu tổng thống Barack Obama - Malia Obama - bị cánh paparazzi bắt gặp thân mật với một chàng trai lạ mặt trong khuôn viên Đại học Yale, thành phố New Haven, bang Connecticut, Mỹ.

Đôi trẻ đứng trò chuyện và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật trước trận bóng giữa trường Harvard và trường Yale. Sau khi đoạn video ghi lại cảnh "khóa môi" nóng bỏng của ái nữ Malia Obama lan truyền trên mạng, danh tính chàng trai may mắn cũng được dân mạng tìm ra nhanh chóng.

Theo Daily Mail, nam chính trong clip là Rory Farquharson (19 tuổi, người Anh) - nam sinh nổi tiếng của trường Rugby School. Đây là một trong 3 ngôi trường trung học hàng đầu nước Anh. Hoàng tử Harry và William cũng từng dành những năm tháng thanh xuân để học tập tại ngôi trường này.

Chang trai cong khai hon con gai Obama giua san truong la ai? hinh anh 1

 Rory Farquharson rất nổi tiếng khi còn học trung học.

Năm học 2015-2016, Rory xuất sắc trở thành hội trưởng hội học sinh của trường Rugby. Nam sinh 19 tuổi được chọn giữ cương vị này bởi có thành tích học tập và xã hội nổi bật nhất trong năm.

Hồi cấp 3, Rory cũng là mục tiêu của nhiều nữ sinh trong trường. Anh chàng thu hút ánh nhìn với vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài điển trai và nụ cười rạng rỡ. Bạn trai của Malia Obama cũng là người yêu thích thể thao, sở hữu nhiều thành tích nổi bật.

Rory từng gây ấn tượng trong trận bóng bầu dục mở màn Rugby World Cup Open Opening vào năm 2015 với sự tham gia của Hoàng tử Anh Harry. Chàng trai 19 tuổi cũng là gương mặt đại diện cho trường Rugby trong những hoạt động liên quan đến golf.

Chang trai cong khai hon con gai Obama giua san truong la ai? hinh anh 2

 Rory hiện là sinh viên năm 2, Đại học Harvard.

Sau khi hoàn thành chương trình cấp 3 tại Anh, Rory quyết định tiếp tục học tập tại Đại học Harvard - ngôi trường danh giá trong khối Ivy League. Rất có thể vì học chung trường nên Rory - Malia có nhiều cơ hội quen biết, gặp gỡ và nảy sinh tình cảm.

Rory Farquharson là con trai của Charles Farquharson - giám đốc điều hành một tập đoàn đầu tư tại London, Anh. Dẫu hẹn hò với con gái cả nhà Obama, chàng trai này lại không nhấn theo dõi trang cá nhân cha người yêu trên Twitter. Thay vì điều đó, Rory không ngần ngại theo dõi động thái trên mạng của Tổng thống Trump.

Trước đây, khi được hỏi về chuyện hẹn hò của các con, cựu tổng thống Obama từng trả lời rằng ông cảm thấy khá thoải mái và luôn tôn trọng cảm xúc của con gái.

Hiện Rory vẫn chưa hay biết chuyện hẹn hò với ái nữ nhà Obama bị phanh phui trên truyền thông thông qua cảnh "khóa môi" nóng bỏng được ghi lại hoàn toàn bằng camera.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn