Thời trang HappyHow: Tập trung tất cả vào trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 21/02/2022 18:00:00 +07:00
(VTC News) -

Từ sự kiện đổi tên thương hiệu đến chiến lược phủ sóng trên các nền tảng số, thời trang HappyHow khẳng định sứ mệnh hướng đến trải nghiệm khách hàng của mình.

Giữa vô vàn những thương hiệu thời trang nam có mặt trên thị trường, HappyHow định vị mình ở một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Thay vì đa dạng hóa với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, thương hiệu tập trung gần như 100% công suất vào 1 dòng sản phẩm duy nhất, đó chính là áo Polo dành cho cho các quý ông. 

Thời trang HappyHow: Tập trung tất cả vào trải nghiệm khách hàng - 1

Thời trang nam HappyHow với những mẫu thiết kế thời thượng, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Sau hơn 2 năm ra mắt, HappyHow chinh phục những cột mốc phát triển ấn tượng như: Top 1 ngành hàng thời trang của Shopee, kênh TikTok thương hiệu đạt gần 1 triệu lượt theo dõi,... Theo đại diện HappyHow, sự đón nhận của các tín đồ thời trang chính là “quả ngọt” cho nỗ lực tối ưu trải nghiệm khách hàng đến từ thương hiệu này. 

Đặt thương hiệu vào suy nghĩ của khách hàng

Thời trang HappyHow khẳng định, việc nắm rõ khách hàng mục tiêu của mình muốn gì sẽ giúp thương hiệu tìm ra cách để thỏa mãn mong muốn của họ. Mang đến dòng sản phẩm áo Polo nam là màn kết hợp giữa sự thoải mái của áo thun và nét thanh lịch, sang trọng của áo sơ mi, HappyHow tập trung chất liệu và thiết kế vừa cao cấp, vừa có tính ứng dụng cao.

Bên cạnh đó, những điểm phá cách trong kiểu dáng, màu sắc cũng góp phần giúp thương hiệu có được sự mới mẻ song vẫn giữ được những đặc trưng vốn có. Với HappyHow, việc lắng nghe khách hàng thông qua những đánh giá, feedback chính là chìa khóa để hoàn thiện thương hiệu quan trọng nhất.

Thời trang HappyHow: Tập trung tất cả vào trải nghiệm khách hàng - 2

Bằng cách suy nghĩ như khách hàng, một thương hiệu có thể đảm bảo rằng trải nghiệm của khách hàng được tối ưu hóa.

Đẩy mạnh phát triển giá trị lâu dài dành cho khách hàng

Theo thời trang HappyHow, thỏa mãn mong muốn khách hàng có thể khiến họ chọn sản phẩm của bạn lần đầu tiên, song việc mang đến “giá trị trọn đời” thông qua các chính sách chăm sóc trước và sau mua sắm mới là bí quyết giữ chân khách hàng hiệu quả.

Xuất phát từ quan điểm đó, HappyHow đã chủ động nghiên cứu và bổ sung nhiều tiện ích dành cho khách hàng như chế độ tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tâm, đóng gói sản phẩm sang trọng thích hợp ngay khi dùng làm quà tặng, chia sẻ loạt bí kíp phối đồ phù hợp với vóc dáng và sở thích,... 

Phương châm hướng đến khách hàng của HappyHow không chỉ nằm ở sản phẩm, dịch vụ mà còn được thể hiện ngay ở quyết định đổi tên thương hiệu. Được biết trước đây khi mới thành lập vào tháng 2/2020, thương hiệu có tên Poloman, tập trung vào dòng sản phẩm chủ lực là áo Polo dành cho nam giới. Sau 1 năm với tầm nhìn mới, thương hiệu chính thức đổi tên thành HappyHow.

Theo đó, thương hiệu mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi tín đồ thời trang, giúp bạn có được niềm hạnh phúc trong mua sắm đúng như tên gọi HappyHow.

Thời trang HappyHow: Tập trung tất cả vào trải nghiệm khách hàng - 3

Sự kiện đổi tên thương hiệu khẳng định tầm nhìn mới, tập trung tất cả vào trải nghiệm khách hàng, HappyHow cung cấp nhiều tiện ích trước cả khi khách hàng nhận ra họ thật sự cần chúng.

Sự đón nhận mạnh mẽ từ phía khách hàng, đà phát triển mạnh mẽ ngay cả trong những giai đoạn khó khăn bởi đại dịch chính là minh chứng rõ nét cho hướng đi đúng đắn của HappyHow. Với những chia sẻ trên, thương hiệu mong muốn góp thêm một góc nhìn mới trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, giúp các nhà khởi nghiệp tham khảo và có thể áp dụng cho “đứa con tinh thần” của mình.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn