Trắng đêm tìm kiếm một phụ nữ ở Bắc Ninh nhảy cầu tự tử

Thời sựChủ Nhật, 25/08/2019 11:12:00 +07:00

Lực lượng chức năng huyện Thuận Thành phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh tổ chức tìm kiếm thi thể phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Sáng 25/8, lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, suốt đêm qua đến sáng nay, lực lượng chức năng của huyện phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh liên tục tổ chức tìm kiếm thi thể người phụ nữ do túng quẫn trong chuyện nợ nần đã nhảy cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử.

cong an thuan thanh 1

Lực lượng chức năng huyện Thuận Thành tổ chức tìm kiếm thi thể người phụ nữ. 

Lực lượng chức năng rà soát, tìm kiếm trên bán kính 9km xung quanh khu vực nạn nhân nhảy xuống sông. Do nước sông chảy cuộn, có nhiều vòng xoáy và khó khăn trong việc bố trí phương tiện tìm kiếm cứu nạn chuyên dụng nên đến 10h ngày 25/8 lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Theo người dân địa phương, người phụ nữ này cùng chồng làm nghề kinh doanh. Tuy nhiên việc kinh doanh không hiệu quả, hiện vợ nạn nhân đang nợ số tiền hơn 1 tỷ đồng của một số người trên địa bàn. 

Chiều 24/8, các chủ nợ cũng đã đến Công an huyện Thuận Thành trình báo việc vay nợ của người phụ nữ này.

Cau ho

 Địa điểm người phụ nữ nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống.

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 24/8, một người phụ nữ ngoài 30 tuổi đi xe máy BKS 99C1-163.91 lên giữa cầu Hồ thuộc huyện Thuận Thành (đoạn tiếp giáp với huyện Tiên Du, Bắc Ninh) rồi dừng lại, bỏ xe trên cầu và bất ngờ nhảy xuống sông Đuống.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân không kịp ngăn cản. Tại hiện trường chiếc xe máy bỏ lại trên cầu, khi mở cốp xe có một tờ giấy nội dung ghi: "Hãy giúp tôi gọi đến số điện thoại...".

Được biết, nạn nhân 37 tuổi, quê huyện Tiên Du, Bắc Ninh, có chồng và 3 con.

Tiến Dũng
Bình luận