Thợ giày dùng búa đập đầu nữ giám đốc tại nhà riêng

Pháp luậtThứ Năm, 26/03/2015 03:59:00 +07:00

Bực tức vì công ty làm ăn thua lỗ, không rút được tiền vốn về, người thợ giày dùng búa sát hại nữ giám đốc 38 tuổi tại nhà riêng.

Bực tức vì công ty làm ăn thua lỗ, không rút được tiền vốn về, người thợ giày dùng búa sát hại nữ giám đốc 38 tuổi tại nhà riêng.

Theo cáo buộc, Nguyễn Đức Thắng (48 tuổi, thợ giầy, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) và chị Nhật (38 tuổi) có quen biết lâu năm.

Năm 2010, biết chị Nhật thành lập công ty riêng, Thắng bỏ vốn 300 triệu đồng cùng kinh doanh. Sau một năm hoạt động không hiệu quả, Thắng xin rút vốn. Hai bên thống nhất số tiền còn lại của Thắng là 271 triệu đồng.
Bị cáo Thắng lĩnh 12 năm tù về hành vi côn đồ. Ảnh: VĐ. 

Do chưa có tiền thanh toán, chị Nhật ký xác nhận nợ số tiền trên và chuyển sang vay nợ cá nhân. Để tạo niềm tin, nữ giám đốc bàn giao giấy tờ, con dấu và tài sản của công ty cho Thắng quản lý.

Chiều 4/6/2014, chị Nhật đến nhà Thắng xin giấy tờ về làm thủ tục giải thể công ty. Người đàn ông này không chấp nhận vì chưa nhận được tiền.

Lời qua tiếng lại, Thắng lấy búa đinh đập nhiều cái vào đầu khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà. Chị Nhật được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn sống sót.

Sáng 26/3, TAND TP Hà Nội xử phạt Nhật 12 năm tù tội Giết người.

Nguồn: Hà Linh(Zing)
Bình luận
vtcnews.vn