Thiếu nữ mất tích bí ẩn trước ngày ăn hỏi

Pháp luậtThứ Năm, 26/01/2012 03:53:00 +07:00

(VTC News) - Gần đến ngày làm lễ ăn hỏi, thiếu nữ 20 tuổi đột ngột mất tích đầy bí ẩn làm cả nhà bàng hoàng và lo lắng.

(VTC News) - Gần đến ngày làm lễ ăn hỏi, thiếu nữ Nguyễn Thị Thuỳ Dung (20 tuổi) trú tại thôn 13, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đột ngột mất tích đầy bí ẩn vào tối qua 24/1 làm cả nhà bàng hoàng và lo lắng.

Nguyễn Thị Thuỳ Dung (ảnh do gia đình cung cấp) 
Theo đó, khoảng 19h30 ngày 24/2, Nguyễn Thị Thuỳ Dung đã khoá nhà và mang chìa khoá gửi cho mẹ là bà Trần Thị Linh đang ở nhà ông bà ngoại và bảo là đi chơi .

Chờ mãi không thấy con về ngủ, gia đình bà Linh thấy bồn chồn, lo lắng. Khoảng 21h 59, điện thoại bà Linh đổ chuông từ số máy di động của con gái. Tuy nhiên, bà Linh chỉ nghe được tiếng nói yếu ớt của Dung: “Mẹ ơi cứu con”, sau đó điện thoại tắt máy. Nghi ngờ máy con bị hết tiền, bà Linh gọi điện thoại nhưng không liên lạc được.

Linh tính chuyện chẳng lành, bà Linh nhờ người nhà đổ xô đi hỏi nhà mấy người bạn thân của Dung trong làng nhưng ai cũng bảo không thấy đâu cả. Nghi ngờ con gái bị bắt cóc, bà Linh đã báo cáo sự việc với công an xã Cẩm Phúc và công an huyện Cẩm Xuyên để điều tra.

Được biết, Dung là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em ở xóm đạo. Bố của Dung là ông Nguyễn Văn Chuyên đang đi lao động tại Đài Loan đã được 9 năm. Bản thân Dung cũng mới từ Đài Loan về được gần 2 tháng và ngày 28/1 là lễ ăn hỏi của Dung với người trong làng.

Theo bà Trần Thị  Linh (mẹ của Dung), thông thường, Dung không bao giờ đi chơi khuya và đi đâu cũng xin phép gia đình đầy đủ. Tối qua, Dung không đi xe máy riêng mà đi bộ, trên người đeo rất nhiều nữ trang trị giá hơn 40 triệu đồng.


Hiện tại, Công an huyện Cẩm Xuyên đang lấy lời khai từ gia đình và người thân để điều tra vụ việc.


Trần Hải
Bình luận
vtcnews.vn