Thiếu gia sang Việt Nam trốn truy nã tội hiếp dâm

Pháp luậtThứ Năm, 20/09/2012 01:33:00 +07:00

Hơn một năm từ Hàn Quốc sang Việt Nam lẩn trốn việc bị điều tra cố ý gây thương tích và hiếp dâm, nghi can 32 tuổi đã bị Công an Hà Nội bắt giữ.

Hơn một năm từ Hàn Quốc sang Việt Nam lẩn trốn việc bị điều tra cố ý gây thương tích và hiếp dâm, nghi can 32 tuổi đã bị Công an Hà Nội bắt giữ.

Ngày 20/9, Đội 8 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội) đang tạm giữ Park Jae Chul theo lệnh truy nã của Cảnh sát Hàn Quốc.

Theo cơ quan điều tra, hơn một năm trước, người đàn ông 32 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc này nhập cảnh Việt Nam, thuê một căn hộ ở khu Trung Hòa, mở văn phòng kinh doanh hàng may mặc ở phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy.

Nam thanh niên mang lệnh truy nã của cảnh sát Hàn Quốc. 

Trong hồ sơ do nhà chức trách Hàn Quốc cung cấp, Park cùng bố làm chủ một khách sạn 120 phòng. Ngày 10/8/2011 tại khách sạn, Park bị cho là đã dùng dao đe dọa và gây thương tích cho một thanh niên, hãm hại người yêu của cậu này.

Park bị cảnh sát Hàn Quốc gọi lên nhiều lần để lấy lời khai song anh ta không tới. Cảnh sát phát lệnh truy nã Park để làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Tối 19/9, tại quận Cầu Giấy, Park bị công an bắt khi vừa đi chơi golf về. Tại cơ quan điều tra, Park không thừa nhận cáo buộc của cảnh sát. Anh ta khai cậu thanh niên nhập viện vì ngã cầu thang, và mình là người đi cấp cứu. Sau đó, Park quay lại tòa nhà, có quan hệ tình dục với cô gái nhưng không phải hiếp dâm.

"Park khai chuẩn bị kết hôn với cô gái 20 tuổi người Việt. Ở Hàn Quốc, anh ta chưa có vợ con...", một trinh sát nói.

Theo VNE
Bình luận
vtcnews.vn