Thiên Long Bát Bộ: Sôi động chương trình đố vui

Thế giới gameThứ Tư, 07/07/2010 08:10:00 +07:00

(VTC News) - “Đố vui có thưởng” là cơ hội để Thiên Long Bát Bộ dành cho game thủ thân thiết - những người luôn đồng hành trong từng giai đoạn phát triển.

(VTC News) - “Đố vui có thưởng” là cơ hội để Thiên Long Bát Bộ dành cho game thủ thân thiết - những người luôn đồng hành trong từng giai đoạn phát triển.

“Đố vui có thưởng” là cơ hội để Thiên Long Bát Bộ dành cho game thủ thân thiết - những người luôn đồng hành trong từng giai đoạn phát triển của game – nhiều phần thưởng giá trị thay lời tri ân sâu sắc. Chương trình diễn ra trong 2 tuần, từ ngày 5/7 đến hết ngày 18/7/2010.
 

Với tên gọi “Tôi yêu Thiên Long”, chương trình đố vui có thưởng là cơ hội để các game thủ chia sẻ những cảm xúc chân thật của mình với game này và trở thành chủ nhân của các vật phẩm quý báu. Để tham gia chương trình, người chơi chỉ cần đăng nhập vào website: http://tl.gate.vn/event/survey để trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên về game Thiên Long Bát Bộ. Sau khi sự kiện kết thúc, hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn ra các tài khoản may mắn đã trả lời chính xác để tiến hành trao phần thưởng, cách thức tương tự Bốc Thăm May Mắn.
Tham gia sự kiện, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm rất giá trị của Thiên Long Bát Bộ, như: trân thú Thụ Đại Hùng, trân thú Long Miêu, Hồng Bảo Thạch cấp 3, Thiên Linh Đan, Thanh Tâm Đan. Các tài khoản trúng thưởng sẽ được Ban tổ chức công bố chính xác trên trang chủ Thiên Long Bát Bộ.

Đặc biệt, nhằm góp phần sinh động cho sự kiện Tôi yêu Thiên Long, Ban Điều hànhđã chính thức khai mở chuyên mục Tôi Yêu Thiên Long ngay trên diễn đàn Thiên Long Bát Bộ, bao gồm 2 tiểu mục chính: Những điều khiến bạn không hài lòng và Những điều khiến bạn yêu Thiên Long Bát Bộ.

Ông Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Sản phẩm chia sẻ: “Chương trình Tôi Yêu Thiên Long với hình thức đố vui kết hợp bốc thăm may mắn nhằm đem đến một làn gió mới lạ cho game thủ Thiên Long trong mùa hè này. Bên cạnh đó, chuyên mục Tôi Yêu Thiên Long hy vọng sẽ trở thành ngôi nhà để người chơi thư giãn, trải lòng và đóng góp những ý kiến tích cực để game Thiên Long Bát Bộ ngày càng được hoàn thiện, đổi mới và hấp dẫn hơn.”

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn