Thiên Hạ update liên tục: "Kẻ khóc người cười"

Thế giới gameThứ Hai, 25/07/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Thông thường, đối với một tựa game đang có mặt trên thị trường, việc tiến hành update lớn luôn là một sự kiện trọng đại và được game thủ chờ đợi.

(VTC News) - Thông thường, đối với một tựa game đang có mặt trên thị trường, việc tiến hành update lớn luôn là một sự kiện trọng đại và được khá nhiều game thủ háo hức chờ đợi.

Tuy nhiên, điều này chưa hẳn bao giờ cũng đúng, nhất là đối với các game thủ của webgame Thiên Hạ bởi tựa game này liên tục cho ra mắt những bản update với nội dung… hoàn toàn mới, khiến cho người chơi cảm thấy hụt hơi, không theo kịp tiến độ cập nhật.

Thông báo cập nhật mới của Thiên Hạ 

Ngày 07/07 vừa qua, Thiên Hạ vừa cho ra mắt phiên bản update Lương Sơn Bạc với lời giới thiệu và trang intro hoành tráng khiến cho các game thủ một phen lầm tưởng đây là một sản phẩm game online mới trên thị trường. Sau khi công bố nội dung cập nhật, dư luận tỏ ra khá quan tâm đến một webgame có nội dung đa dạng trải dài xuyên suốt lịch sử Trung Quốc chứ không chỉ gói gọn trong thời kì Tam Quốc Chí như các webgame khác hiện nay. Đây cũng là một điểm cộng cho Thiên Hạ khi thu hút được them số đông các đối tượng đam mê 108 vị anh hùng Lương Sơn lừng lẫy trong thiên hạ.

Giao diện Lương Sơn khiến nhiều game thủ đảo điên 

Nếu như phiên bản Lương Sơn Bạc vừa mới thành công rực rỡ, thì gần đây trang chủ của webgame này lại tiếp tục thông báo rục rịch chuẩn bị cho… phiên bản update tháng 8/2011. Cụ thể nội dung cập nhật như thế nào thì Todagame vẫn chưa hé lộ, tuy nhiên NPH này cũng cho biết song song với việc cho ra mắt một phiên bản mới toanh, thì sẽ có những thay đổi trong việc cân bằng lại sức mạnh trong trong bảng kỹ năng của một số danh tướng như Chu Du, Tôn Vũ… Được biết trước đó hiện tượng các danh tướng này có lực sát thương quá khủng đã dẫn đến tình trạng mất cân bằng trong game, gây ra sự bức xúc của các game thủ. Tuy nhiên, đối với động thái chỉnh sửa của NPH đã có những ý kiến trái chiều nhau. Người thì ủng hộ Todagame gìn giũ sự công bằng trong Thiên Hạ, kẻ thì cho rằng NPH quá vội vã quyết định mà không xem xét đến việc gây thiệt hại cho những người chơi cực khổ lắm mới sở hữu được các danh tướng trên.

Ngoài ra, rất nhiều người chơi thắc mắc về sự thật của các lần update liên tục của Thiên Hạ, trong khi phiên bản Trung Quốc chỉ mới dừng lại ở bản 1.1.Game thủ ShiaLong cho rằng đây chẳng qua là một chiêu quảng cáo nhằm giữ chân người chơi của Todagame mà thôi và yêu cầu NPH phải tỏ ra… trung thực hơn.

Một số ý kiến khác thì tỏ ra trung lập, họ cho rằng tốt nhất nên đợi đến thời điểm NPH công bố nội dung cập nhật mới rồi biết được là thật hay ảo. Đối diện với những dư luận này, Todagame vẫn tỏ ra bình tĩnh, và không tiết lộ thêm bất kì thông tin nào khiến cho người chơi lại được thêm dịp phỏng đoán, tranh cãi. Hy vọng bản update tháng 8 của Thiên Hạ sẽ làm thỏa mãn game thủ của họ.


Hạ Vy

 Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Bình luận
vtcnews.vn