Thi thể người đàn ông dưới mương với nhiều vết bầm tím

Pháp luậtThứ Hai, 12/12/2016 13:32:00 +07:00

Trong lúc đi đánh cá, một người dân tại Nghệ An bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mương nước với nhiều vết bầm tím trên người.

Ngày 12/12, Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, hiện đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông vừa được phát hiện nổi trên mương nước.

unnamed

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân 

Trước đó, vào khoảng 7h sáng 11/12, người dân ra khu vực mương ở xóm Hoà Phú, xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) để đánh cá thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong nên đã báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, công an xã Hiến Sơn và công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân được xác định là một người đàn ông có độ tuổi khoảng 30 - 40 tuổi. Trên thi thể có nhiều vết bầm tím và hiện đang trong quá trình phân huỷ.

Sau khi xác minh làm rõ, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Trí (SN 1983, trú tại xóm 5, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương). Nạn nhân đã có vợ và 3 con nhỏ.

Theo người nhà cho biết, trước đó vào ngày 7/12, nạn nhân Trí nghe 1 cuộc điện thoại và đi khỏi nhà từ đó đến nay.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video: Đang câu cá phát hiện xác người nổi trên sông Sài Gòn

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn