Thí sinh Vietnam Idol chưa có độ lì

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên nhận định thí sinh Vietnam Idol năm nay chưa có độ 'lì', sẽ rất khó để họ bứt phá.

Nhận lời mời làm khách mời trong đêm công bố kết quả gala 3 Vietnam Idol 2014, Hoàng Quyên hào hứng chia sẻ:
'Khi nhận lời mời từ chương trình, tôi cảm thấy hồi hộp vì mới đây thôi, tôi vẫn còn là thí sinh của Vietnam Idol nhưng hôm nay đã trở thành khách mời của chương trình. 
Hoàng Quyên
Có thể nói, Vietnam Idol đã cho tôi rất nhiều, tôi được đi diễn nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn và ra mắt được những sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.
Đôi khi khán giả chỉ nhìn thấy thí sinh lộng lẫy và toả sáng vài phút trên sân khấu nhưng ít người biết rằng họ đã có một khoảng thời gian rèn luyện vô cùng hữu ích khi tham gia cuộc thi này.
Và phần thưởng lớn nhất của tôi tại Vietnam Idol chính là khán giả, tôi có thêm nhiều khán giả yêu mến, đi diễn ở đâu cũng có fan ủng hộ. Tôi biết ơn Vietnam Idol nhiều lắm.'

Hoàng Quyên
Theo dõi Vietnam Idol năm nay, Hoàng Quyên cho biết thỉnh thoảng, cô cũng đợi đến ngày chủ nhật để xem chương trình trên truyền hình:
'Năm nay sân khấu được đầu tư hoành tráng hơn, sự xuất hiện của giám khảo Anh Quân cũng là một điều kiện rất tốt để thí sinh được học hỏi nhiều hơn. 
Tôi thấy năm nay hơi 'căng' vì các bạn thí sinh khá ngang tài ngang sức nhưng hứa hẹn sẽ nhiều gay cấn trong những vòng tới. Quyên ấn tượng nhất là Đông Hùng. Nếu Hùng lựa chọ đúng bài thì bạn ấy sẽ không chỉ chinh phục khán giả mà còn với giới chuyên môn. 
Tuy nhiên, năm nay các bạn chưa có độ 'lì' nhất định trong phong cách âm nhạc, điều đó cũng có hai mặt là sẽ giúp các bạn luôn tạo được sự thiện cảm với khán giả nhưng không tạo được nhiều bứt phá.'
Sơn Tùng
Đêm tiếp theo của Vietnam Idol cũng sẽ đón chào Sơn Tùng M - TP, chàng trai của những bản 'hit' đình đám như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua...
Đêm công bố kết quả gala 3 Vietnam Idol sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 02/03/2014 trên VTV3.
Bình luận
vtcnews.vn