Thí sinh 'Hoa hậu Hoàn vũ Guam' gây tranh cãi vì ngoại hình to béo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/08/2018 07:25:00 +07:00

Ngoại hình khác biệt của Shaeleen Nicole Pruyne Salas khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Các cuộc thi nhan sắc đã và đang diễn ra trên khắp thế giới để tìm kiếm đại diện tham dự những đấu trường sắc đẹp quốc tế năm 2018 như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế... Đặc biệt, hai cuộc thi lớn và uy tín nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũHoa hậu Thế giới - được chú ý hơn cả. 

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Guam 2018 công bố dàn thí sinh tham gia, cô gái tên Shaeleen Nicole Pruyne Salas được quan tâm và nhắc đến nhiều nhất. Shaeleen sở hữu vóc dáng mũm mĩm của một người mẫu plus-size, khác hẳn hình thể vốn được cho là tiêu chuẩn của những thí sinh Hoa hậu. 

39000299_2295875463762038_109221555208192000_n-2342510 3

Thí sinh Shaeleen Nicole Pruyne Salas tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Guam 2018". (Ảnh: Missosology)

Trên chuyên trang Missosology, khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về trường hợp của Shaeleen. Nhiều ý kiến khen ngợi sự tự tin, dám phá bỏ giới hạn của cô gái này. Một thành viên mạng từ Myanmar bình luận: "Các bạn hãy ngừng chê bai, chúng ta cần phải tôn trọng sự dũng cảm của cô ấy. Chúc cô may mắn!".

Người khác chia sẻ: "Cố lên cô gái. Đây là cuộc thi dành cho vẻ đẹp và trí tuệ, vì thế đừng bận tâm đến những lời miệt thị. Nếu tất cả cuộc thi chỉ chú trọng đến vóc dáng mảnh mai, tôi nghĩ họ nên đổi tên thành cuộc thi tìm kiếm cô gái gầy nhất thế giới". 

Tuy nhiên, nhiều khán giả không tán thành việc Shaeleen Nicole Pruyne Salas đi thi Hoa hậu. Họ cho rằng một nữ hoàng sắc đẹp là hình mẫu của giới trẻ. Do đó, cô ấy cần có những nguyên tắc, phương pháp tập luyện phù hợp để có hình thể đẹp, khỏe mạnh nhất. 

5b61103ebad03image-2342521 3

Dàn thí sinh của "Hoa hậu Hoàn vũ Guam". 

"Tôi không phản đối những cô gái plus-size, nhưng tôi tin cô ấy không thể chiến thắng cuộc thi để đại diện Guam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Cô ấy quá khác biệt" - một cư dân mạng nhận xét. 

Một bộ phận khán giả lại quay sang chỉ trích tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Họ cho rằng BTC Hoa hậu Hoàn vũ đang biến cuộc thi thành trò hề sau khi công nhận người đẹp chuyển giới đầu tiên đăng quang. Đó là Hoa hậu Tây Ban Nha Angela Ponce. 

"Có chuyện gì xảy ra với Hoa hậu Hoàn vũ vậy nhỉ?", "Nếu họ cho phép thí sinh chuyển giới tham gia, thì chẳng có lý do gì cô gái này lại không được chấp nhận"... là những ý kiến thể hiện sự không đồng tình từ người hâm mộ. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Guam có tổng cộng 13 thí sinh tham gia tranh tài. Chung kết dự kiến được tổ chức vào 15/8. Người chiến thắng sẽ trở thành đại diện chính thức của Guam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Bangkok (Thái Lan) vào cuối năm.

Video: Hoa hậu Hoàn vũ "mặc như không" nhảy phụ họa cho ca sĩ "Despacito" tại Grammy

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn